Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Mua thịt gà hết đát bán cho người tiêu dùng

Mua thịt gà hết đát bán cho người tiêu dùng
Ngày đăng: 09/11/2015

Trước đó ngày 4-11, tổ công tác Phòng cảnh sát môi trường Đồng Nai bắt quả tang ôtô tải do tài xế Nguyễn Văn Tý lái chở khoảng 1 tấn sản phẩm thịt gà có biểu hiện biến đổi màu sắc, bốc mùi hôi.

Số hàng do bà Vũ Thị Ngọc Chi thuê ông Tý vận chuyển.

Làm việc với cơ quan chức năng, bà Chi khai nhận đã liên hệ với một nhân viên Công ty TNHH Koyu & Unitek, đóng tại Khu công nghiệp Loteco (P.Long Bình, TP Biên Hòa) để mua 1 tấn thịt gà trên.

Trong đó có 401kg sản phẩm hủy với giá 6.000 đồng/kg để cho cá ăn và 603kg sản phẩm cánh đùi gà hết hạn sử dụng với giá 13.000 đồng/kg để tận dụng bán cho người tiêu dùng.

Đại diện Công ty TNHH Koyu & Unitek xác nhận số sản phẩm trên đã hết hạn sử dụng và được công ty hủy, bán lại cho người có nhu cầu. Công ty đã cung cấp hai phiếu xuất kho cùng ngày 4-11.

Trong biên bản làm việc, tổ công tác đánh giá công ty chưa thực hiện tốt các quy định của pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm, thú y.

Còn theo đại diện Chi cục Thú y Đồng Nai, số lượng thịt gà nói trên đã biến đổi màu sắc, có mùi hôi thối tại thời điểm kiểm tra. Tổ công tác đã lập biên bản, niêm phong toàn bộ số sản phẩm trên.

Đồng thời yêu cầu đại diện Công ty TNHH Koyu & Unitek đến Phòng cảnh sát môi trường Đồng Nai làm việc. Sau đó tổ chức tiêu hủy toàn bộ số thịt gà này.


Có thể bạn quan tâm

Mô Hình Trồng Chuối Trên Triền Núi Ở Thuận Bắc Mô Hình Trồng Chuối Trên Triền Núi Ở Thuận Bắc

Anh Lâm Văn xuyến, 58 tuổi, ở thôn đầu suối A (xã Phước Chiến, huyện Thuận Bắc) trồng thí điểm 3.000 cây chuối trên 3 ha đất rẫy.

29/07/2013
Hiệu Quả Từ Dự Án Chuyển Đổi Cơ Cấu Cây Trồng, Vật Nuôi Hiệu Quả Từ Dự Án Chuyển Đổi Cơ Cấu Cây Trồng, Vật Nuôi

Là huyện miền núi ven biển có gần 70% là người dân tộc thiểu số, 5/6 xã là vùng đặc biệt khó khăn về kinh tế, nên việc nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất nông nghiệp có ý nghĩa không chỉ đối với đời sống người dân mà còn là đòn bẩy thúc đẩy kinh tế huyện Thuận Bắc phát triển.

29/07/2013
Tổ Chức Lại Sản Xuất Nghề Cá Tổ Chức Lại Sản Xuất Nghề Cá

Nhìn lại năm qua, với tổng sản lượng khai thác hải sản toàn tỉnh lên khoảng 63.669 tấn, vượt 11,7% kế hoạch và tăng 13,9% so với năm trước, có thể lạc quan trước sức phát triển mới về năng lực tàu cá tỉnh ta. Tuy nhiên, nếu nhìn ở cơ cấu hải sản đánh bắt với 80% sản lượng là cá cơm, cá nục và hầu như chưa có sự chuyển dịch đáng kể nào về thuyền nghề, chúng tôi không khỏi băn khoăn trước tương lai nghề cá tỉnh nhà.

29/07/2013
Ông Trần Phương Giàu Lên Nhờ Nuôi Bò Sinh Sản Ông Trần Phương Giàu Lên Nhờ Nuôi Bò Sinh Sản

Ông Trần Phương là tấm gương nông dân sản xuất giỏi ở thôn Mỹ Nhơn, xã Bắc Phong (Thuận Bắc). Từ trồng lúa và nuôi bò sinh sản, mỗi năm gia đình ông thu về cả trăm triệu đồng.

29/07/2013
Triển Vọng Dự Án Lai Tạo Giữa Bò Tót Và Bò Nhà Triển Vọng Dự Án Lai Tạo Giữa Bò Tót Và Bò Nhà

Chuyện con bò tót “lạc đàn” về xã Phước Bình “gắn kết” với bò nhà sản sinh những con bê lai F1 “cường tráng” đang trở thành đề tài thời sự thu hút sự quan tâm của các nhà khoa học trong nước.

29/07/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.