Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Mất mùa, bưởi đường lá cam tăng giá mạnh

Mất mùa, bưởi đường lá cam tăng giá mạnh
Tác giả: Thuận Hải
Ngày đăng: 14/01/2016

Do đó, lượng bưởi đường lá cam bán ra thị trường dịp tết năm nay dự báo giảm hơn 20% so với cùng kỳ năm trước.

Theo ông Tài, thời điểm cận tết, giá bưởi đường lá cam sẽ có khả năng tăng cao, do nhu cầu người tiêu dùng lớn.

Hiện tại, bưởi đường lá cam được bán với giá từ 40.000 – 80.000 đồng/trái (tùy cỡ trái, nặng từ 500gr – 1,1kg/trái), tăng hơn 10.000 đồng/trái so với hồi tháng trước.


Có thể bạn quan tâm

Tưới tiết kiệm để ứng phó khô hạn Tưới tiết kiệm để ứng phó khô hạn

Nam Bộ đang bước vào mùa khô năm 2016, dự báo từ nay đến tháng 4.2016, tình hình khô hạn tại khu vực này sẽ diễn ra gay gắt.

13/01/2016
Bỏ doanh nghiệp về nuôi lươn thu lợi nhuận khủng Bỏ doanh nghiệp về nuôi lươn thu lợi nhuận khủng

Vốn là chủ một doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm từ mica, bà Vương Ái Lan tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai) tận dụng khoảng trống trên sân thượng thử nghiệm mô hình nuôi lươn không bùn như thú chơi cá kiểng. Nhưng nghề tay trái lại trở thành cái nghiệp bà gắn bó.

13/01/2016
Hồi sinh bưởi đỏ tiến vua - sản vật quý hiếm xứ Thanh Hồi sinh bưởi đỏ tiến vua - sản vật quý hiếm xứ Thanh

àng Luận Văn, xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) là nơi duy nhất còn trồng giống bưởi đỏ tiến vua. Dòng bưởi Luận Văn này đã nức tiếng từ xưa, giờ đây đang được những người nông dân hồi sinh trước nhu cầu về sản vật đặc sản và giàu nét văn hóa, tâm linh tăng cao.

14/01/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.