Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Lợi Nhuận Cao Từ Nghêu Giống

Lợi Nhuận Cao Từ Nghêu Giống
Ngày đăng: 26/07/2012


Có thể bạn quan tâm

Thẩm định quy hoạch vùng trồng thanh long Thẩm định quy hoạch vùng trồng thanh long

Chiều 11/11, ông Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã chủ trì cuộc họp Hội đồng thẩm định quy hoạch vùng trồng thanh long trong tỉnh đến năm 2020 và định hướng đến năm 2025.

16/11/2015
TPP đe dọa nông sản Việt TPP đe dọa nông sản Việt

Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) sẽ giúp chúng ta “phẫu thuật” để biết điểm mạnh điểm yếu mà cấu trúc lại để người tiêu dùng vẫn có thể hưởng lợi mà người nông dân cũng ít bị thiệt thòi.

16/11/2015
Tuyệt chiêu ép cây mọc thành hình bàn ghế đẹp như đẽo Tuyệt chiêu ép cây mọc thành hình bàn ghế đẹp như đẽo

Một nhà thiết kế người Anh bằng tài năng và niềm đam mê đã "hô biến" những cây gỗ non mọc thành sản phẩm nội thất đẹp lung linh.

17/11/2015
Vĩnh Phúc Xây dựng nông thôn mới giàu nhờ rau an toàn Vĩnh Phúc Xây dựng nông thôn mới giàu nhờ rau an toàn

5 năm triển khai xây dựng nông thôn mới (NTM), xã Đại Tự, huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) đã hoàn thành 19 tiêu chí, cơ cấu kinh tế địa phương chuyển dịch theo hướng tích cực, tỷ lệ lao động có việc làm thường xuyên đạt hơn 94%...

17/11/2015
3 vấn đề cốt lõi trong tái cơ cấu lúa gạo 3 vấn đề cốt lõi trong tái cơ cấu lúa gạo

Tôi cho rằng, 3 vấn đề cốt lõi trong việc tái cơ cấu ngành lúa gạo hiện nay là: Giống, hệ thống canh tác và việc phát triển hậu cần, dịch vụ phục vụ sản xuất, kinh doanh lúa gạo.

17/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.