Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Khánh Hòa Có 480 Cơ Sở SX Giống Thủy Sản

Khánh Hòa Có 480 Cơ Sở SX Giống Thủy Sản
Ngày đăng: 12/09/2014

Theo Chi cục Nuôi trồng thuỷ sản Khánh Hòa, toàn tỉnh có hơn 480 cơ sở SX giống thủy sản các loại.

Trong đó 112 trại SX tôm sú giống và 263 trại SX tôm thẻ chân trắng, chiếm gần 80%. Tuy nhiên nguồn tôm thẻ chân trắng bố mẹ chủ yếu được nhập từ nước ngoài, tôm sú bố mẹ chủ yếu được khai thác từ tự nhiên.

2 cơ sở thuộc Viện Nghiên cứu nuôi trồng thủy sản III được phép nuôi gia hóa đàn tôm thẻ chân trắng bố mẹ F1-VN phục vụ công tác nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, gồm Trung tâm Tư vấn SX & dịch vụ KHCN thủy sản và Trung tâm quốc gia Giống hải sản miền Trung.


Có thể bạn quan tâm

Không Để Nông Dân Khổ Vì Mất Mùa Không Để Nông Dân Khổ Vì Mất Mùa

Trong quá trình hoạt động, công ty gặp không ít khó khăn, như: Cơ sở vật chất, lao động phân bố rải rác trên địa bàn gây khó khăn trong công tác quản lý, điều hành; một số hệ thống công trình quan trọng lâu năm đã bị xuống cấp, hư hỏng không đáp ứng được nhu cầu phục vụ; tình hình thời tiết ngày càng diễn biến phức tạp (hạn hán, lũ lụt, mặn ngày càng thâm nhập sâu); bên cạnh đó, tài chính gặp cũng không ít khó khăn do việc cấp phát vốn theo kế hoạch đang còn chậm...

20/06/2014
Bình Định Đảm Bảo Nguồn Cung Phân Bón Chất Lượng Bình Định Đảm Bảo Nguồn Cung Phân Bón Chất Lượng

Thời điểm hiện nay, sau một thời gian khá trầm lắng, nhu cầu sử dụng phân bón trên địa bàn Bình Định đang bắt đầu sôi động trở lại khi nông dân bước vào vụ sản xuất Đông Xuân 2014-2015.

26/11/2014
Xây Dựng 26 Mô Hình Giảm Nghèo Nhanh Xây Dựng 26 Mô Hình Giảm Nghèo Nhanh

Ngày 13.6, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, trong năm 2014 này, tỉnh đã đồng ý cho huyện Lạc Dương xây dựng 26 mô hình chăn nuôi và trồng trọt trong vùng đồng bào DTTS huyện Lạc Dương (huyện có gần 80% đồng bào DTTS sinh sống) theo chương trình giảm nghèo nhanh và bền vững.

20/06/2014
Tái Cơ Cấu Nông Nghiệp, Nhìn Từ Đồng Tháp Tái Cơ Cấu Nông Nghiệp, Nhìn Từ Đồng Tháp

Là một trong những địa phương có nhiều sáng tạo trong thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp, Đồng Tháp đang được kỳ vọng sẽ tạo ra những kỳ tích khi đã và đang thu hút được nhiều nhà đầu tư theo hình thức hợp tác công - tư (PPP) như Ngân hàng Thế giới, các doanh nghiệp của Hà Lan, Tập đoàn Phát triển nông thôn Hàn Quốc (KRC), tỉnh Ibaraki (Nhật Bản),…

26/11/2014
1,45 Tỷ Đồng Hỗ Trợ Phát Triển Chăn Nuôi 1,45 Tỷ Đồng Hỗ Trợ Phát Triển Chăn Nuôi

Hội ND và Ban điều hành Quỹ HTND tỉnh vừa tiến hành giải ngân 1,45 tỷ đồng từ nguồn Quỹ HTND tỉnh cho 58 hội viên ND nghèo, khó khăn thuộc 3 xã Phước Long Thọ, Long Mỹ và Phước Hội (huyện Đất Đỏ) thực hiện Dự án “Chăn nuôi bò thịt”.

20/06/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.