Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hồng Đà Lạt rớt giá, chỉ còn 3-5.000 đồng/kg

Hồng Đà Lạt rớt giá, chỉ còn 3-5.000 đồng/kg
Ngày đăng: 15/10/2015

Một người bán hàng cho biết, trước đây nhiều thương lái ở Hà Nội vào tận vườn mua hồng với giá trung bình 20.000đồng/kg. Vậy mà nay giá hồng rớt thê thảm, thấp hơn 10 lần so với trước.

Một số chủ vườn khác cũng cho biết có thời điểm thương lái mua với giá chỉ 2.000 đồng/kg loại trái đẹp. Với loại trái nhỏ, không đẹp, chỉ mua với giá 1.000 đồng/kg.

Lý do hồng rớt giá được người dân giải thích, đang vào vụ thu hoạch rộ, thêm vào đó, hồng Đà Lạt chủ yếu tiêu thụ tại địa phương nên giá trồi sụt thất thường.


Có thể bạn quan tâm

Hàm Thuận Nam Nỗ Lực Thực Hiện Thanh Long VietGAP Hàm Thuận Nam Nỗ Lực Thực Hiện Thanh Long VietGAP

Huyện Hàm Thuận Nam có diện tích thanh long dẫn đầu Bình Thuận. Trong những năm gần đây, người dân địa phương này đã quen dần thực hành sản xuất nông nghiệp tốt với cây trồng chủ lực thanh long theo tiêu chuẩn VietGAP, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu các nước trong khu vực…

08/10/2014
25 Tấn Cá Tra Của Công Ty Hùng Vương Đã Được Giải Tỏa Tại Nga 25 Tấn Cá Tra Của Công Ty Hùng Vương Đã Được Giải Tỏa Tại Nga

Cụ thể, TTXVN đưa tin, Cơ quan kiểm dịch động thực vật Liên bang Nga Rosselkhoznadzor ngày 6/10 cho biết hơn 25 tấn cá basa filê đông lạnh của Việt Nam cập Cảng Lớn ở thành phố St. Petersburg đã bị áp dụng hạn chế tạm thời.

08/10/2014
Biến Bãi Hoang Thành Trang Trại Tôm Doanh Thu Chục Tỷ Mỗi Năm Biến Bãi Hoang Thành Trang Trại Tôm Doanh Thu Chục Tỷ Mỗi Năm

Trang trại tôm thẻ của gia đình chị Dịu đang tạo công ăn việc làm ổn định cho vài chục lao động với mức lương bình quân đạt 5-6,5 triệu đồng/người/tháng, trong đó có 3 chuyên gia phụ trách khâu kỹ thuật nuôi trồng.

08/10/2014
Mùa Nước Nhưng Nhiều Loại Rau Màu Rớt Giá Mùa Nước Nhưng Nhiều Loại Rau Màu Rớt Giá

Vụ thu đông 2014, cũng là mùa nước lũ, toàn huyện Lai Vung canh tác gần 400ha các loại hoa màu như: dưa hấu, dưa leo, nấm rơm, bắp, đậu bắp, ớt, bầu, bí, khoai lang, sen, ấu... tăng 120ha so với vụ thu đông 2013. Đến nay đã thu hoạch gần 300ha.

08/10/2014
Sản Phẩm Chăn Nuôi Giá Cả Ổn Định Sản Phẩm Chăn Nuôi Giá Cả Ổn Định

Đầu năm đến nay, không có dịch bệnh xảy ra với đàn gia súc, gia cầm của tỉnh, giá thức ăn chăn nuôi tương đối ổn định, giá bán sản phẩm chăn nuôi khá cao nên tình hình chăn nuôi tương đối thuận lợi. Hiện trên địa bàn tỉnh, người chăn nuôi phần lớn áp dụng theo hướng công nghiệp thay thế dần cho hình thức chăn nuôi nhỏ lẻ của hộ gia đình.

08/10/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.