Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hỗ trợ 105 con dê cho người nghèo

Hỗ trợ 105 con dê cho người nghèo
Ngày đăng: 22/09/2015

Số dê này được cấp cho đồng bào Ca Dong, Xê Đăng tại 5 xã được hưởng dự án, gồm: Trà Mai, Trà Don, Trà Vân, Trà Vinh, Trà Nam.

Cạnh đó dự án còn hỗ trợ cho nhân dân mỗi xã số tiền 20 triệu đồng để làm chuồng trại nuôi nhốt dê và mua thức ăn bổ sung thời kỳ đầu.

Tổng kinh phí đầu tư cho chương trình hỗ trợ là 335 triệu đồng, do Ngân hàng Thế giới tài trợ. Ngoài ra, UBND xã Trà Don trích từ ngân sách địa phương mua thêm 4 con dê để cấp cho các hộ đăng ký thoát nghèo.


Có thể bạn quan tâm

Hiệu Quả Từ Mô Hình Nuôi Cá Rô Phi Đơn Tính Hiệu Quả Từ Mô Hình Nuôi Cá Rô Phi Đơn Tính

Sau 1 năm thực hiện, dự án đã thành công tốt đẹp. 100% hộ tham gia mô hình và nhiều hộ trên địa bàn khẳng định sẽ tiếp tục duy trì và mở rộng diện tích, mở ra một hướng sản xuất mới cho nông dân vùng lòng chảo Điện Biên

04/03/2011
Mô Hình Giúp Sản Xuất Hiệu Quả Mô Hình Giúp Sản Xuất Hiệu Quả

Ông Đoàn Thành Chung, Chủ nhiệm HTX Nông nghiệp 1 Nhơn Lộc (An Nhơn - Bình Định) cho biết: “Được sự giúp đỡ của UBND huyện, vụ đông xuân 2009 – 2010, chúng tôi triển khai mô hình “Cùng nông dân ra đồng” với 85 gia đình tham gia, diện tích sản xuất 8,3ha

07/03/2011
Cần Đánh Thức Nguồn Lợi Tôm Càng Xanh Cần Đánh Thức Nguồn Lợi Tôm Càng Xanh

Tôm càng xanh là loài thủy sản không xa lạ với người dân Cà Mau. Từ khi chuyển dịch từ trồng lúa sang nuôi tôm sú, con tôm càng xanh ít được người dân chú trọng

04/03/2011
Nuôi Lợn Sạch, Thu Lãi Cao Nuôi Lợn Sạch, Thu Lãi Cao

Nghe nhiều về mô hình nuôi lợn sạch của chị Nguyễn Thị Mỹ, chúng tôi tìm về thôn Kế Sung, xã Phú Diên, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế để tìm hiểu.

11/02/2012
Mở Rộng Diện Tích Trồng Màu Xen Mía Mở Rộng Diện Tích Trồng Màu Xen Mía

Để nâng cao hiệu quả sử dụng đất nông nghiệp, đem lại giá trị kinh tế cao và bù đắp một phần tổn thất trong vụ mía vừa qua, trong niên vụ mía 2011-2012, nông dân vùng mía nguyên liệu huyện Phụng Hiệp tập trung phát triển diện tích rau màu ngắn ngày xen với cây mía, đây được xem là mô hình “lấy ngắn nuôi dài” mang lại hiệu quả cao.

10/02/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.