Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hỗ trợ 105 con dê cho người nghèo

Hỗ trợ 105 con dê cho người nghèo
Publish date: Tuesday. September 22nd, 2015

Số dê này được cấp cho đồng bào Ca Dong, Xê Đăng tại 5 xã được hưởng dự án, gồm: Trà Mai, Trà Don, Trà Vân, Trà Vinh, Trà Nam.

Cạnh đó dự án còn hỗ trợ cho nhân dân mỗi xã số tiền 20 triệu đồng để làm chuồng trại nuôi nhốt dê và mua thức ăn bổ sung thời kỳ đầu.

Tổng kinh phí đầu tư cho chương trình hỗ trợ là 335 triệu đồng, do Ngân hàng Thế giới tài trợ. Ngoài ra, UBND xã Trà Don trích từ ngân sách địa phương mua thêm 4 con dê để cấp cho các hộ đăng ký thoát nghèo.


Related news

“treo Chuồng” Vì Sợ Lỗ “treo Chuồng” Vì Sợ Lỗ

Giá heo hơi cân tại chuồng khu vực Đồng Nai, Bình Dương hiện đang là 45.000 đồng/kg. Tuy giá tăng nhưng người chăn nuôi không dám tái đàn vì khó biết trước được giá cả thị trường.

Thursday. October 31st, 2013
Thử Nghiệm Nuôi Cá Chình Hoa Trong Lồng Bằng Các Loại Thức Ăn Khác Nhau Thử Nghiệm Nuôi Cá Chình Hoa Trong Lồng Bằng Các Loại Thức Ăn Khác Nhau

Đây là đề tài của nhóm tác giả Nguyễn Phi Nam, Phạm Thị Phương Lan, Nguyễn Văn Huy, Trần Quốc Thịnh thuộc Đại học Huế. Cá chình hoa (Anguilla marmorata) được nuôi thử nghiệm trong lồng nổi ở hồ Hòa Mỹ (Phong Điền, Thừa Thiên Huế) với hai loại thức ăn là cá tạp tươi và thức ăn công nghiệp. Theo dõi các yếu tố môi trường như nhiệt độ, pH, hàm lượng oxy hòa tan mặc dù có biến động nhưng đều nằm trong ngưỡng chịu đựng của cá.

Thursday. October 31st, 2013
Giá Mủ Cao Su Giảm 4.500 Đồng/kg So Vụ Trước Giá Mủ Cao Su Giảm 4.500 Đồng/kg So Vụ Trước

Hiện giá mủ cao su được các thương lái thu mua tại huyện Sông Hinh (Phú Yên) ở mức 15.500 đồng/kg mủ đông, giảm 4.500 đồng/kg so với vụ 2012 và chỉ bằng 1/2 giá của năm 2010.

Thursday. October 31st, 2013
Trồng Dưa Lưới “Một Vốn, Ba Lời” Trồng Dưa Lưới “Một Vốn, Ba Lời”

Giữa cái nắng gay gắt, bước vào vườn dưa lưới trồng phủ bạt với dàn cây xanh mướt mắt, trái lủng lẳng sắp đến ngày thu hoạch ai cũng trầm trồ, thích thú…

Friday. November 1st, 2013
Đời Theo Những Cánh Ong Đời Theo Những Cánh Ong

Lên Tây Nguyên cắm chốt trong rừng cà phê, về đồng bằng đón hoa keo lá tràm, quanh năm sống tạm bợ trong lều tạm. Đấy là cuộc sống của những người nuôi ong lấy mật.

Friday. November 1st, 2013