Trang chủ / Hải sản / Tôm thẻ chân trắng

Hệ Thống Khép Kín Bố Trí Ở Mọi Nơi Gần Với Chợ

Hệ Thống Khép Kín Bố Trí Ở Mọi Nơi Gần Với Chợ
Ngày đăng: 20/10/2014

Hệ thống khép kín: Bố trí ở mọi nơi – gần với chợ

Công ty NaturalShrimp đã dành nhiều năm phát triển và thương mại hóa một công nghệ có thể sản xuất tôm chất lượng cao theo thời vụ tuần 1 cách đáng tin cậy sử dụng một mức độ tự động hóa cao phù hợp với sản xuất trong nhà. Phương pháp sản xuất độc quyền này giảm thiểu chi phí lao động, hoàn toàn thân thiện với môi trường và cho ra sản phẩm tôm ngon, chất lượng cao trong một môi trường mật độ cao đáp ứng nhu cầu thương mại ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Tính toàn diện, tính linh hoạt và độ tin cậy của hệ thống kiểm soát của chúng tôi khiến chúng tôi trở thành công ty đi đầu về công nghệ trong ngành công nghiệp sản xuất tôm.

(Còn tiếp)

Source (trích lục): http://www.praqua.com/solutions/culture-systems/recirculating-aquaculture-systemsras

Biên dịch viên: Vân Anh
Ghi rõ nguồn www.2lua.vn khi trích dẫn, sao chép nội dung bài viết này.


Có thể bạn quan tâm

Lựa chọn bộ gen kháng virus gây bệnh đốm trắng trên tôm thẻ Lựa chọn bộ gen kháng virus gây bệnh đốm trắng trên tôm thẻ

Khám phá cách thức của sự biến đổi gen tự nhiên trên động vật thủy sản để kháng lại các mầm bệnh do vi rút và phương pháp lựa chọn bộ gen trong việc cải thiện

16/01/2021
Phân tích mô bệnh học bệnh phân trắng Phân tích mô bệnh học bệnh phân trắng

Triệu chứng thường xuất hiện trong các ao nuôi tôm sú và tôm thẻ chân trắng ở giai đoạn từ 50-70 ngày tuổi (hoặc 7-12gr) ở tất cả các độ mặn khác nhau.

18/01/2021
Thảo mộc mới tăng cường sức đề kháng cho tôm thẻ Thảo mộc mới tăng cường sức đề kháng cho tôm thẻ

Các nhà khoa học đã đưa ra nhận định cây rễ vàng (R. rosea) khi bổ sung vào thức ăn có tác dụng đáng kể trong việc kích thích hệ hống miễn dịch tự nhiên của tôm

25/01/2021
Sự khác biệt màu vỏ tôm thẻ nuôi và nguyên nhân Sự khác biệt màu vỏ tôm thẻ nuôi và nguyên nhân

Màu sắc là một yếu tố quan trọng xác định việc người tiêu dùng lựa chọn thực phẩm đo đó nó cũng quyết định giá trị của tôm nuôi.

27/01/2021
Bệnh mềm vỏ trên tôm Bệnh mềm vỏ trên tôm

Tôm mắc bệnh thường có vỏ mỏng, nhăn nheo, gợn sóng và tình trạng mềm vỏ kéo dài trong vài tuần, tôm bệnh, dễ bị sinh vật bám ký sinh và mầm bệnh tấn công.

30/01/2021
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.