Home / Hải sản / Tôm thẻ chân trắng

Hệ Thống Khép Kín Bố Trí Ở Mọi Nơi Gần Với Chợ

Hệ Thống Khép Kín Bố Trí Ở Mọi Nơi Gần Với Chợ
Publish date: Monday. October 20th, 2014

Hệ thống khép kín: Bố trí ở mọi nơi – gần với chợ

Công ty NaturalShrimp đã dành nhiều năm phát triển và thương mại hóa một công nghệ có thể sản xuất tôm chất lượng cao theo thời vụ tuần 1 cách đáng tin cậy sử dụng một mức độ tự động hóa cao phù hợp với sản xuất trong nhà. Phương pháp sản xuất độc quyền này giảm thiểu chi phí lao động, hoàn toàn thân thiện với môi trường và cho ra sản phẩm tôm ngon, chất lượng cao trong một môi trường mật độ cao đáp ứng nhu cầu thương mại ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Tính toàn diện, tính linh hoạt và độ tin cậy của hệ thống kiểm soát của chúng tôi khiến chúng tôi trở thành công ty đi đầu về công nghệ trong ngành công nghiệp sản xuất tôm.

(Còn tiếp)

Source (trích lục): http://www.praqua.com/solutions/culture-systems/recirculating-aquaculture-systemsras

Biên dịch viên: Vân Anh
Ghi rõ nguồn www.2lua.vn khi trích dẫn, sao chép nội dung bài viết này.


Related news

Ông Diễn với mô hình luân canh tôm Ông Diễn với mô hình luân canh tôm

Ông Dương Văn Diễn, xã viên HTX Tôm càng xanh Phú Long, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp đã thành công khi chuyển từ sản xuất 2 vụ lúa/năm sang luân canh một vụ lúa và một vụ tôm càng xanh cho thu nhập cao.

Tuesday. September 8th, 2015
Chuyện con tôm bạc tỷ ở Long An Chuyện con tôm bạc tỷ ở Long An

Chỉ vài năm thực hiện việc chuyển đổi từ SX lúa kém hiệu quả sang nuôi tôm, nhiều nông dân ở các xã vùng hạ của huyện Cần Giuộc (Long An) đã giàu lên trông thấy, nhiều hộ đã trở thành tỷ phú.

Tuesday. September 8th, 2015
Ăn chắc, mặc bền Ăn chắc, mặc bền

Sau thất bại từ việc nuôi chuyên canh tôm sú từ 10 năm trước, người dân ven phá Cầu Hai, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) chuyển sang nuôi tôm xen cua, cá nước lợ và đã phát huy hiệu quả.

Tuesday. September 8th, 2015
Kinh nghiệm chọn và thả tôm giống Kinh nghiệm chọn và thả tôm giống

Chất lượng tôm giống và cách thả tôm giống ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng tôm thương phẩm. Tuy nhiên để chọn được tôm giống chất lượng và thả đúng kỹ thuật người nuôi cần lưu ý những yếu tố sau:

Tuesday. September 8th, 2015
Thu nhập trên 1,5 tỷ đồng mỗi năm từ nuôi ba ba ở Hậu Giang Thu nhập trên 1,5 tỷ đồng mỗi năm từ nuôi ba ba ở Hậu Giang

Ông Nguyễn Văn Hòa ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang có 14 năm gắn liền với nghề nuôi ba ba với trang trại có quy mô 22 ao nuôi, nhiều khu dành cho ba ba đẻ trứng và lò ấp.

Tuesday. September 8th, 2015