Trang chủ / Hải sản / Tôm thẻ chân trắng

Giới thiệu

Giới thiệu
Ngày đăng: 28/06/2015

Thông tin Công ty

Tên giao dịch (Tiếng Việt): CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU 2 LÚA

Tên giao dịch (Tiếng Anh): 2 LUA EXPORT IMPORT CO.,LTD

Giám đốc: Quách Kim Ngọc (Ms)

Giấy phép kinh doanh: 0311291175

Mã số thuế: 0311291175

Địa chỉ: 967/8 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU 2 LÚA là một trong những nhà cung cấp thiết bị trong nuôi trồng thủy có uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sáng tạo không ngừng và liên tục đổi mới, sản phẩm của 2 LÚA được khách hàng đánh giá cao và tin dùng trên thị trường trong thời gian qua.

Với nền tảng vững chắc được gầy dựng trong những năm qua, 2 LÚA đang từng bước khẳng định tầm vóc một công ty năng động, sáng tạo nhất trong lĩnh vực nuôi trồng thủy, khẳng định thương hiệu đáng tin cậy cho người nuôi trồng thủy sản.

2 LÚA hiểu rằng tiềm năng nuôi trồng thủy sản còn rất lớn, và không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để đưa công nghệ nuôi trồng mới trở nên gần gũi hơn, mang lại nhiều thay đổi có giá trị hơn cho người Việt Nam. Đầu tư cho nghiên cứu và phát triển, không ngừng cải tiến kỹ thuật, đồng thời duy trì hiệu quả hiệu động của tổ chức, đó là điều 2 LÚA đang làm để theo đuổi sứ mệnh mang đến “Vụ mùa bội thu” cho bà con Việt Nam.

Lắng nghe và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm kỹ thuật và dịch vụ tốt nhất trở thành nhiệm vụ hàng đầu của 2 LÚA.

Nông nghiệp - Sự tồn tại của thế giới

Nông nghiệp là một ngành có lịch sử phát triển lâu đời, các hoạt động nông nghiệp đã có từ hàng nghìn năm nay kể từ khi con người từ bỏ nghề săn bắn hái lượm. Do lịch sử lâu đời này nền kinh tế nông nghiệp thường được nói đến như là nền kinh tế truyền thống đồng thời nông nghiệp là một ngành tạo ra sản phẩm thiết yếu nhất cho con người. Lương thực là sản phẩm chỉ có ở ngành nông nghiệp sản xuất ra được. Con người có thể sống mà không cần sắt, thép, điện, nhưng không thể sống nếu thiếu lương thực. Trên thực tế phần lớn các sản phẩm chế tạo có thể thay thế, nhưng không có sản phẩm nào thay thế được lương thực. Do đó, nước nào cũng phải sản xuất hoặc nhập khẩu lương thực.

Nông nghiệp giữa vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, đặc biệt đối với các nước đang phát triển và nhất là VIỆT NAM. Bởi vì ở các nước đang phát triển nói chung và VIỆT NAM nói riêng đa số người dân sống dựa vào nghề nông. Khu vực nông nghiệp có thể là một nguồn cung cấp vốn cho phát triển kinh tế, với ý nghĩa lớn lao là vốn tích lũy ban đầu cho công nghiệp hóa. Đa số các nước đang phát triển có những thuận lợi đáng kể, đó là tài nguyên, thì nông sản đóng vai trò quan trọng trong xuất khẩu, và ngoại tệ thu được sẽ dùng để nhập khẩu máy móc, trang thiết bị cơ bản và những sản phẩm trong nước chưa sản xuất được.

Một đất nước muốn có nền công nghiệp phát triển, chắc chắn nông nghiệp phải phát triển trước. Đầu tư có chiều sâu cho nông nghiệp ngay bây giờ chính là xây dựng nền tảng để đưa đất nước phát triển lâu dài và bền vững.


Có thể bạn quan tâm

Hiện tượng pH thấp và biện pháp khắc phục Hiện tượng pH thấp và biện pháp khắc phục

Trong nuôi trồng thủy sản, các thông số môi trường đóng vai trò quan trọng, quyết định sự phát triển của các loài thuỷ sản và sực thành bại của vụ nuôi. Nói cách khác, thông số môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến tỉ lệ sống, sinh trưởng, dinh dưỡng của vật nuôi.

12/12/2014
Kỹ thuật dùng tảo, sò huyết xử lý nước thải ao nuôi tôm Kỹ thuật dùng tảo, sò huyết xử lý nước thải ao nuôi tôm

Ths Dương Thị Thành và nhóm cộng sự ở Khoa Môi trường Trường ĐH Bách khoa TPHCM, đã nghiên cứu thành công việc ứng dụng sò huyết và tảo để xử lý nước thải ao nuôi tôm.

12/12/2014
Vèo tôm thâm canh trên bể composite, xi măng ở Braxin Vèo tôm thâm canh trên bể composite, xi măng ở Braxin

Hệ thống ương tôm giống thâm canh hoạt động như một bộ phận mở rộng của trại giống ở vùng nuôi có tác dụng rất tốt để hậu ấu trùng (PL) nhanh chóng thích nghi với điều kiện trại nuôi, đồng thời giúp quản lý chặt chẽ chất lượng và sức khỏe PL trước khi thả ra ao nuôi.

10/12/2014
Bacillus Probiotics cải thiện chất lượng giống chống EMS tại Mexico Bacillus Probiotics cải thiện chất lượng giống chống EMS tại Mexico

Đầu năm 2014, một thử nghiệm để đánh giá ảnh hưởng của một hỗn hợp của các chủng Bacillus trên hội chứng tử vong sớm do vi khuẩn trong giai đoạn ươm giống và chăn nuôi ở tôm đã được thực hiện tại một trại giống thương mại ở Mexico.

22/12/2014
Thức Ăn Trong Ao Nuôi Tôm Sú Thâm Canh Thức Ăn Trong Ao Nuôi Tôm Sú Thâm Canh

Trong nuôi tôm sú thâm canh, thức ăn tự nhiên chỉ có vai trò nhất định trong thời gian đầu sau khi thả giống. Sau đó tôm phải dựa vào thức ăn viên để lớn

02/07/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.