Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Gia Lai Thả 36 Vạn Con Cá Giống Ra Hồ Đak Ơi

Gia Lai Thả 36 Vạn Con Cá Giống Ra Hồ Đak Ơi
Ngày đăng: 04/08/2014

Ngày 1-8 tại làng Biă I, xã Adơk huyện Đak Đoa (Gia Lai), Trung tâm Giống thủy sản Gia Lai phối hợp với Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Đak Đoa tổ chức thả 36.767 con cá giống ra hồ Đak Ơi rộng hơn 30 ha. Tham dự buổi thả cá có một số sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Đak Đoa cùng người dân làng Biă I.

Các loại cá được thả trong đợt này gồm cá trôi, trắm cỏ, chép, mè vinh, mè hoa... Đây là một trong những giải pháp được Trung tâm Giống thủy sản Gia Lai duy trì hàng năm nhằm tái tạo nguồn lợi thủy sản trong các ao, hồ tự nhiên trên địa bàn tỉnh.


Có thể bạn quan tâm

Đề Nghị Hỗ Trợ 80 Tấn Hóa Chất Chlorine Xử Lý Ao Nuôi Tôm Đề Nghị Hỗ Trợ 80 Tấn Hóa Chất Chlorine Xử Lý Ao Nuôi Tôm

UBND tỉnh Trà Vinh vừa có công văn đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) hỗ trợ 80 tấn hóa chất Chlorine để xử lý mầm bệnh, xử lý môi trường vùng nuôi tôm nước lợ của tỉnh. Hiện diện tích tôm chết trên địa bàn tỉnh Trà Vinh đã có dấu hiệu lây lan, phải được khống chế kịp thời, nhưng lượng hóa chất Chlorine của Bộ NN&PTNT cấp cho tỉnh năm 2012 đến nay đã sử dụng hết.

04/06/2013
Nông Dân Lại Khóc Ròng Nông Dân Lại Khóc Ròng

Nhiều ý kiến cho rằng nếu cứ mãi duy trì kiểu độc quyền xuất khẩu gạo như hiện nay thì chỉ làm cho giá gạo ngày càng xuống thấp và người chịu thiệt vẫn là nông dân

29/08/2013
Tập Huấn Kỹ Thuật Nuôi Sò Huyết Thương Phẩm Ở Bà Rịa - Vũng Tàu Tập Huấn Kỹ Thuật Nuôi Sò Huyết Thương Phẩm Ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 06/5/2013, Trung tâm Khuyến nông - Khuyến ngư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp với Hội Nông dân phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa mở lớp tập huấn kỹ thuật nuôi sò huyết thương phẩm cho bà con nông dân. Tham dự lớp tập huấn có trên 40 hội viên, nông dân tại địa phương.

11/05/2013
Con Tôm Càng Xanh Ngày Càng Tăng Giá Trị Con Tôm Càng Xanh Ngày Càng Tăng Giá Trị

Đồng Tháp là tỉnh có nhiều tiềm năng về kinh tế. Ngoài sản lượng lúa ổn định hàng năm trên 2,8 triệu tấn, thủy sản là thế mạnh thứ hai với chủ lực là con cá tra, mỗi năm xuất khẩu sản phẩm đông lạnh trên dưới 120.000 tấn. Những năm gần đây, con tôm càng xanh được lãnh đạo các địa phương quan tâm với mô hình nuôi trên ruộng lúa mùa nước nổi. Diện tích nuôi tôm ngày càng gia tăng. Giá trị kinh tế từ con tôm càng xanh ngày càng được khẳng định.

21/10/2012
Làm Giàu Từ Chồn Hương Và Cà Phê Chồn Làm Giàu Từ Chồn Hương Và Cà Phê Chồn

Những năm gần đây, mô hình nuôi chồn hương được các hộ nông dân trên địa bàn tỉnh đầu tư, nhưng nếu chỉ nuôi đơn thuần chồn hương lấy thịt thì hiệu quả không cao. Tại xã Minh Lập (Chơn Thành - Bình Phước), anh Đặng Ngọc Tuân đã gây dựng mô hình nuôi chồn hương lấy thịt, giống, đặc biệt kết hợp sản xuất cà phê chồn mang lại tiền tỷ.

11/05/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.