Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Heo Hơi Đang Tăng Nhẹ

Giá Heo Hơi Đang Tăng Nhẹ
Ngày đăng: 13/01/2014

Hiệp hội chăn nuôi Đồng Nai cho biết, giá heo trong những ngày gần đây đang có chiều hướng tăng nhẹ: khoảng 3 ngàn đồng/kg so với thời điểm trước Tết dương lịch.

Cụ thể, giá heo tăng từ 48 ngàn đồng/kg lên 51 ngàn đồng/kg, nguyên nhân là do thương lái từ các tỉnh miền Trung vào mua để cung cấp thịt cho thị trường này.

Được biết, những trận ngập lụt ở các tỉnh miền Trung năm 2013 đã làm cho sản lượng gia súc, gia cầm ở khu vực này bị sụt giảm mạnh nên nguồn cung không đủ.

Theo nhận định của Hiệp hội chăn nuôi, trong dịp Tết Nguyên đán này giá heo sẽ không bị sốt do nguồn cung khá dồi dào.


Có thể bạn quan tâm

Trưởng Thôn Nuôi Rắn Hổ Mang Rừng Trưởng Thôn Nuôi Rắn Hổ Mang Rừng

Anh Nguyễn Đắc Hồng - Trưởng thôn Vạn Tuế (xã Tân Việt - Thanh Hà - Hải Dương) là một trong những người đi đầu trong phong trào nuôi rắn của huyện Thanh Hà.

20/06/2012
Mô Hình Cây Hồ Tiêu Trên Đất Vườn Ở Bến Tre Mô Hình Cây Hồ Tiêu Trên Đất Vườn Ở Bến Tre

Hiện nay, phong trào trồng xen canh trong vườn dừa, vườn cây ăn quả ở huyện Giồng Trôm đem lại hiệu quả kinh tế khá cao. Ông Đặng Công Bình (ấp 3 - xã Long Mỹ - tỉnh Bến Tre) là nông dân đầu tiên của huyện trồng thành công cây hồ tiêu xen trong vườn bưởi, đang trong giai đoạn thu hoạch.

31/05/2012
Bà Rịa Vũng Tàu: Hái Ra Tiền Từ Cây Trà Xanh Bà Rịa Vũng Tàu: Hái Ra Tiền Từ Cây Trà Xanh

Trà là thức uống quen thuộc của người Việt. Tại các chợ, lá trà xanh được bày bán như rau và luôn đắt hàng. Nắm bắt được nhu cầu, nhiều người đã tranh thủ phát triển loại cây trồng này trong diện tích vườn nhà hiện có để tăng thu nhập

16/04/2011
Giá Cà Phê Nhân Ở Đắk Lắk Tăng Cao Nhất Từ Đầu Vụ Giá Cà Phê Nhân Ở Đắk Lắk Tăng Cao Nhất Từ Đầu Vụ

Từ ngày 29/5 đến nay, giá cà phê nhân trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên nói chung, Đắk Lắk nói riêng tăng lên cao nhất kể từ đầu niên vụ tới nay.

01/06/2012
Rủi Ro Cao Cho Người Nuôi Tôm Cà Mau Rủi Ro Cao Cho Người Nuôi Tôm Cà Mau

Trong tuần vừa qua, 2lúa có dịp về vùng "nóng" nuôi tôm ở tỉnh Cà Mau. Hiện nay, toàn địa bàn tỉnh Cà Mau đang vào mùa vụ nuôi tôm, các đầm ao đang trong giai đoạn xử lý nước hoặc đã bắt đầu thả tôm

17/04/2011
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.