Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá ếch giảm mạnh

Giá ếch giảm mạnh
Ngày đăng: 25/11/2015

Mặt khác, giá thức ăn, ếch giống và dịch bệnh xuất hiện nhiều làm tăng chi phí đầu tư nuôi.

Anh Phạm Thanh Tuấn (ngụ xã Mỹ An, huyện Tháp Mười) cho biết:

“Gia đình thả nuôi 2.000 con ếch giống, với giá bán hiện nay sau khi trừ các khoản chi phí thì chẳng lời được đồng nào, thậm chí lỗ nhẹ.

Nếu như những năm trước đây, giá từ 40.000 đồng/kg trở lên thì còn lời 20 triệu đồng/vụ”.


Có thể bạn quan tâm

Kinh nghiệm trồng mì đạt năng suất, chất lượng cao Kinh nghiệm trồng mì đạt năng suất, chất lượng cao

Để cây mì sinh trưởng tốt, cho nhiều củ, ông Ngọc tìm hiểu các kỹ thuật trồng mì hiệu quả trên các phương tiện thông tin đại chúng và các tài liệu khuyến nông, tài liệu kỹ thuật.

01/10/2015
Diện tích hoa màu đang ổn định và phát triển Diện tích hoa màu đang ổn định và phát triển

Bình Đại, Ba Tri, Thạnh Phú (Bến Tre) hiện có 5.200ha hoa màu đang ổn định và phát triển. Nông dân trồng hoa màu theo hướng an toàn nhằm bảo vệ sức khỏe người sản xuất, người tiêu dùng và môi trường.

01/10/2015
ích cực cải tạo giống cây trồng ích cực cải tạo giống cây trồng

Huyện Phú Thiện (Gia Lai) có tổng diện tích cây trồng hàng năm hơn 24.000 ha. Trong đó, cây trồng chủ lực như lúa nước hơn 13.000 ha, mía gần 4.000 ha, mì 1.000 ha, bắp lai hơn 3.000 ha, đậu các loại 900 ha...

01/10/2015
Định lượng chất cấm trong thịt heo vẫn ở mức cao Định lượng chất cấm trong thịt heo vẫn ở mức cao

Trả lời về việc sử dụng chất cấm trong chăn nuôi tại buổi họp báo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TPHCM, ông Phan Xuân Thảo, Chi cục trưởng Chi cục Thú y TPHCM cho biết, chưa phát hiện tồn dư chất cấm tại 40 cơ sở chăn nuôi ở các huyện Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, quận 9.

01/10/2015
Khánh Hòa chưa phát hiện chất cấm trong chăn nuôi Khánh Hòa chưa phát hiện chất cấm trong chăn nuôi

Hai tháng nay, thông tin sử dụng chất cấm trong chăn nuôi rộ lên tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Tại Khánh Hòa, đến thời điểm này, các cơ quan chức năng chưa phát hiện trường hợp sử dụng chất cấm trong chăn nuôi.

01/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.