Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Đường Tăng Nhẹ

Giá Đường Tăng Nhẹ
Ngày đăng: 12/02/2015

Các Cty mía đường ở ĐBSCL cho biết giá đường trong khu vực đang có dấu hiệu tăng giá nhẹ.

Sau khi Tỷ "đường" (Vi Ngươn Thạnh) trùm kinh doanh đường cát lậu tại TP Châu Đốc, tỉnh An Giang bị công an bắt giữ, triệt phá đường dây nhập lậu đường cát từ Thái Lan qua Campuchia vào Việt Nam nhiều năm qua; đồng thời lực lượng chống buôn lậu ở các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL tăng cường tuần tra kiểm soát, các Cty mía đường ở ĐBSCL cho biết giá đường trong khu vực có dấu hiệu tăng giá nhẹ.

Đường kính trắng (RS) giá bán sỉ 12.500 đ/kg, tăng 250 đ/kg; đường tinh luyện bình ổn giá 13.200 đ/kg.

Ngày 8/2 Chi cục QLTT Cần Thơ phối hợp với cơ quan công an kiểm tra phát hiện kho hàng số 565, thuộc ấp Thới An, xã Thới Thuận, quận Thốt Nốt chứa hơn 100 tấn đường cát không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Hiện nay lô hàng vẫn chưa có chủ thừa nhận.


Có thể bạn quan tâm

Đổ Nợ Vì Cá Rô Đầu Vuông Đổ Nợ Vì Cá Rô Đầu Vuông

Người nuôi cá rô đầu vuông ở ĐBSCL đang lâm vào tình cảnh của người nuôi cá tra, “chết đứng” hàng loạt. Thê thảm nhất có lẽ là người nuôi ở huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang. Đây chính là nơi gần 10 năm trước khởi nguồn phong trào nuôi cá rô đầu vuông khắp ĐBSCL.

23/06/2014
Muối Khánh Hòa Bớt Muối Khánh Hòa Bớt "Chát"

Giá muối SX thủ công tại Khánh Hoà hiện đang ở mức từ 650-800 ngàn đồng/tấn, tăng từ 50-100 ngàn đồng/tấn so với tháng trước.

23/06/2014
Mưa Ẩm Kéo Dài, Hành Tây Đà Lạt Lại Bỏ Ra Đường Mưa Ẩm Kéo Dài, Hành Tây Đà Lạt Lại Bỏ Ra Đường

Hàng ngàn tấn hành tây tích trữ tại Đà Lạt hiện tại không tìm được nơi tiêu thụ, có nguy cơ phải đổ bỏ số lượng lớn do thời tiết mưa ẩm kéo dài.

02/06/2014
Tình Hình Sâu Đục Thân Gây Hại Cà Phê Diễn Biến Phức Tạp Tình Hình Sâu Đục Thân Gây Hại Cà Phê Diễn Biến Phức Tạp

Sở NN-PTNT Lâm Đồng cho biết: Thời gian gần đây, tình hình sâu đục thân gây hại cà phê trên địa bàn toàn tỉnh Lâm Đồng, nhất là trên địa bàn TP Đà Lạt, đã tái phát và diễn biến theo chiều hướng phức tạp. Tính đến cuối tháng 5/2014, tại các xã Xuân Trường, Trạm Hành và Tà Nung của TP Đà Lạt đã có 440ha cà phê bị sâu đục thân gây hại.

02/06/2014
Nguy Cơ Mất Mùa Ngô Do Nắng Nóng Nguy Cơ Mất Mùa Ngô Do Nắng Nóng

Trong bốn năm trở lại đây, diễn biến khí hậu xảy ra khá thất thường và năm nay cũng không là ngoại lệ khi ở Nam Bộ tiết trời se lạnh kéo dài từ sau tết Nguyên Đán cho đến tháng 3, và đến đầu tháng 6 thì vẫn còn nắng nóng gay gắt và oi bức.

23/06/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.