Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá cao su Tocom tiếp tục giảm nhẹ

Giá cao su Tocom tiếp tục giảm nhẹ
Ngày đăng: 13/10/2015

Chốt phiên 8/10 tại Tokyo, giá săm lốp tại thị trường Đông Nam Á, giảm 0,3 yên xuống 170,2 yên/kg, sau khi đã giảm 2,1 yên trong phiên trước đó do triển vọng tiêu thụ ôtô tại Thái Lan gây thất vọng. 

Phiên 8/10, giá cao su tại Tokyo giảm nhẹ chủ yếu do yên tăng giá so với USD lên 119,95 yên vào cuối phiên 7/10.

Yên bắt đầu tăng giá từ sau khi Ngân hàng trung ương Nhật Bản quyết định giữ lãi suất ở mức thấp và tiếp tục thực hiện chương trình mua tài sản kỷ lục. 

Giá cao su RSS3 giao tháng 2/2016 của Thái Lan cũng giảm 0,7 baht xuống 49,7 baht/kg, theo số liệu của Trung tâm giao dịch hàng hóa nông sản Thái Lan. 

Trong khi đó, giá cao su tại Trung Quốc, Việt Nam hay Ấn Độ đều tăng nhẹ. Cụ thể, giá cao su giao tháng 1/2016 trên sàn Thượng Hải tăng 90 nhân dân tệ lên 11.390 nhân dân tệ/kg sau đợt nghỉ lễ dài. 

Số liệu từ Hiệp hội cao su Ấn Độ cũng cho thấy, giá cao su RSS4 và RSS5 nội địa lần lượt tăng 0,27 USD và 0,26 USD trên 100 kg. 


Có thể bạn quan tâm

'Ông Lớn' Cà Phê Buôn Ma Thuột Nợ Khó Trả Hàng Nghìn Tỷ 'Ông Lớn' Cà Phê Buôn Ma Thuột Nợ Khó Trả Hàng Nghìn Tỷ

Từng được Hiệp hội Cà phê thế giới xếp hạng công ty xuất khẩu đơn lẻ lớn nhất toàn cầu nhưng Vinacafe Buôn Ma Thuột đang lâm cảnh "muốn chết cũng khó" vì nợ khó trả gần 2.000 tỷ đồng.

27/03/2012
Hiệu Quả Từ Mô Hình V.A.C Hiệu Quả Từ Mô Hình V.A.C

Mô hình V.A.C là một trong những mô hình sản xuất đã phát huy hiệu quả tại Nông trường Sông Hậu trong nhiều năm trước đây. Đến năm 2008, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Thới Hưng tiếp tục kế thừa và nâng chất, mở rộng trong hội viên Hội LHPN xã

16/04/2011
Hiệu Quả Mô Hình Trồng Cây Khoai Tây Vụ Đông Ở Tuyên Quang Hiệu Quả Mô Hình Trồng Cây Khoai Tây Vụ Đông Ở Tuyên Quang

Vụ đông năm 2011, Hợp tác xã sản xuất và dịch vụ Nông nghiệp Ỷ La, thành phố Tuyên Quang đã đưa giống khoai tây mới Aladin vào trồng với diện tích 9,5 ha. 50 hộ tham gia tại các đội 2, 10 và đội 12 của phường Ỷ La và Tân Hà tham gia mô hình. Kết quả bước đầu cho thấy đây là giống khoai tây cho hiệu quả kinh tế khá cao.

20/05/2012
Nâng Chất Lượng Tôm Nuôi Trước Khi Thu Hoạch Nâng Chất Lượng Tôm Nuôi Trước Khi Thu Hoạch

Muốn hạn chế tối đa tình trạng chất lượng sản phẩm kém, các hộ nuôi tôm cần quan tâm nhiều hơn đến việc nâng cao chất lượng tôm nuôi trước khi thu hoạch, kịp thời đưa ra các giải pháp xử lý có hiệu quả… TSVN xin giới thiệu một số dạng tôm nuôi bị giảm chất lượng thường gặp trước khi thu hoạch

14/09/2011
Người Mỹ Gốc Âu Đã Mê Thanh Long Việt Nam Người Mỹ Gốc Âu Đã Mê Thanh Long Việt Nam

Do trồng hoàn toàn bằng hữu cơ, lại được vận chuyển qua đường hàng không, nên trái thanh long trong vườn Ba Tây khi tới tay người tiêu dùng Mỹ ăn vẫn ngon ngọt như mới hái chín ở Việt Nam.

29/03/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.