Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đưa Sản Phẩm Thuỷ Sản An Toàn Lên Sàn Giao Dịch Hà Nội

Đưa Sản Phẩm Thuỷ Sản An Toàn Lên Sàn Giao Dịch Hà Nội
Ngày đăng: 07/03/2014

Được sự giúp đỡ của Sở Nông nghiệp và PTNT TP Hà Nội, sản phẩm thủy sản an toàn của 8 cá nhân, tổ chức thuộc xã Việt Lập, Song Vân, Ngọc Châu (Tân Yên); Thái Đào (Lạng Giang); Long Sơn (Sơn Động) vừa được giới thiệu trên Sàn giao dịch Rau quả và thực phẩm an toàn Hà Nội.

Qua đó, nhiều khách hàng đã tiếp cận và liên hệ đặt hàng với các cơ sở sản xuất, dự kiến sản phẩm sẽ được cung ứng vào tháng 4 tới. Đây là một trong những nội dung của chương trình phối hợp giữa hai Sở Nông nghiệp và PTNT Bắc Giang và Hà Nội đã được ký kết năm 2013.


Có thể bạn quan tâm

160 triệu đồng quản lý chất lượng heo đực giống 160 triệu đồng quản lý chất lượng heo đực giống

Từ nay đến cuối năm, Chi cục Thú y tỉnh An Giang phối hợp Phòng Kinh tế, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Trạm Thú y 11 huyện, thị xã, thành phố quản lý chất lượng heo đực giống. Tổng kinh phí thực hiện kế hoạch 160 triệu đồng, từ nguồn phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm, thủy sản năm 2015.

19/06/2015
Giá gà tăng, heo ổn định Giá gà tăng, heo ổn định

Thông tin từ các hộ chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết, do nguồn cung hạn chế đã khiến giá gà bán tại các trại chăn nuôi tăng khoảng 10 - 15% so với 2 tháng trước đó. Riêng gà ta bán tại trại cho thương lái đã tăng từ mức 60.000 đồng/kg lên 85.000 đồng/kg.

19/06/2015
Vươn lên từ mô hình chăn nuôi kết hợp Vươn lên từ mô hình chăn nuôi kết hợp

Những năm trước, gia đình bà Trần Thị Khiển ở phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thuộc diện hộ nghèo của phường. Được sự giúp đỡ của địa phương, giờ đây gia đình bà đã vươn lên thành hộ khá nhờ mô hình chăn nuôi kết hợp.

19/06/2015
An toàn thủy cầm cho dịp Tết Đoan Ngọ An toàn thủy cầm cho dịp Tết Đoan Ngọ

Các vùng sông, đầm phá ở huyện Quảng Điền (Thừa Thiên Huế), hay hạ lưu sông Hương thuộc xã Phú Thanh (Phú Vang), xã Hương Phong (Hương Trà)… có những trại vịt từ vài trăm con đến hàng ngàn con. Nguồn nước và môi trường ở đây khá thuận lợi cho việc nuôi thủy cầm. Gần một tuần nữa, các chủ trại có thể xuất bán để phục vụ nhu cầu tiêu thụ trong dịp Tết Đoan ngọ.

19/06/2015
Hội thảo tổng kết trình diễn mô hình nuôi vịt cao sản trên nền đệm lót lên men Hội thảo tổng kết trình diễn mô hình nuôi vịt cao sản trên nền đệm lót lên men

Sáng ngày 12-6-2015, Trung tâm khuyến nông tỉnh An Giang phối hợp Trung tâm khuyến nông huyện tổ chức Hội thảo tổng kết trình diễn mô hình nuôi vịt cao sản trên nền đệm lót lên men cho hơn 30 bà con nông dân xã Phú Thuận.

19/06/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.