Trang chủ / Tin tức / Tin thủy sản

Đông Hòa (Phú Yên) quy hoạch tạm thời vùng nuôi trồng thủy sản ngoài khu vực Vũng Rô

Đông Hòa (Phú Yên) quy hoạch tạm thời vùng nuôi trồng thủy sản ngoài khu vực Vũng Rô
Tác giả: MINH HUYỀN
Ngày đăng: 24/05/2016

140 hộ, với 3.382 ô lồng/146 bè nuôi trồng thủy sản tại khu vực Vũng Rô từ năm 2005 trở về trước sẽ được chuyển đến vùng nuôi tạm thời từ bãi Bàng đến bãi Nhãn để tiếp tục nuôi, mật độ lồng nuôi từ 30 - 60 lồng/ha.

Các hộ nuôi trồng thủy sản đến UBND xã Hòa Xuân Nam để được hướng dẫn thực hiện và đăng ký sắp xếp vào vùng nuôi tạm thời; đồng thời bốc thăm nhận diện tích mặt nước được giao tương ứng với số ô lồng đã định.

Thời gian nuôi từ năm 2016-2017 và đăng ký gia hạn từng năm cho đến khi Nhà nước có nhu cầu thu hồi.


Có thể bạn quan tâm

Vân Hội (Yên Bái) cần nguồn cá giống chất lượng và tin cậy Vân Hội (Yên Bái) cần nguồn cá giống chất lượng và tin cậy

Người nuôi cá ở Vân Hội mong huyện Trấn Yên cũng như các cơ quan chức năng của tỉnh Yên Bái có những chủ trương giúp địa phương tìm nguồn cá giống chất lượng, có địa chỉ tin cậy, rõ ràng để khai thác tốt các tiềm năng về diện tích mặt nước

23/05/2016
Tôm càng xanh phù hợp với vùng bị xâm nhập mặn Tôm càng xanh phù hợp với vùng bị xâm nhập mặn

Tôm càng xanh là vật nuôi phù hợp với nguồn nước có độ mặn từ 4 - 6‰, thậm chí 10‰, đạt giá trị kinh tế cao, bền vững cho người nông dân. Đặc biệt, tôm càng xanh toàn đực nuôi bán thâm canh trong ao tôm biển sẽ đạt lợi nhuận từ 44% trở lên so với vốn đầu tư.

24/05/2016
Vỡ mộng vì tôm Vỡ mộng vì tôm

Con tôm từng giúp người nghèo thành tỉ phú chỉ sau vài tháng nhưng cũng chính nó khiến người giàu có trở lại phận nghèo, nợ nần chồng chất.

24/05/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.