Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Doanh nghiệp KH-CN đầu tiên ở Nam Định

Doanh nghiệp KH-CN đầu tiên ở Nam Định
Ngày đăng: 29/09/2015

Tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Sáu, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm GĐ Cty TNHH Cường Tân chia sẻ:

Phát triển KH-CN là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, đặc biệt ứng dụng công nghệ cao SX nông nghiệp, chuyển giao ứng dụng KH-CN SX lúa giống là công việc cần thiết.

Cty Cường Tân là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ SX, kinh doanh, xuất nhập khẩu giống cây trồng.

Sau 10 năm xây dựng và phát triển, Cty luôn đi tiên phong nhận chuyển giao công nghệ mới trong lĩnh vực SX giống lúa, đặc biệt là lúa lai F1 và một số giống lúa thuần chất lượng cao.

Đến nay, Cty Cường Tân đã đáp ứng đủ các tiêu chí của doanh nghiệp KH-CN. Đây là nguồn động viên vô cùng to lớn để cán bộ, người lao động phấn đấu hoàn thành những mục tiêu lớn hơn, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững.


Có thể bạn quan tâm

Ngư Dân Đánh Bắt Ở Hoàng Sa Bội Thu Ngư Dân Đánh Bắt Ở Hoàng Sa Bội Thu

Ngày 4.3, Chi cục Thuỷ sản TP.Đà Nẵng cho hay: Chuyến đi biển đầu tiên sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, ngư dân của thành phố đã trúng đậm khi đánh bắt ở ngư trường Hoàng Sa.

05/03/2014
Hỗ Trợ Nông Dân Sản Xuất Rau An Toàn Hỗ Trợ Nông Dân Sản Xuất Rau An Toàn

Xuân Thới Thượng là một trong những xã điểm về xây dựng nông thôn mới (NTM) của TP.HCM. Những năm qua, Hội Nông dân xã đã có nhiều chương trình hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất.

05/03/2014
Nuôi Hàu Thân Thiện Với Môi Trường Nuôi Hàu Thân Thiện Với Môi Trường

Trước đây, quanh đầm Lập An, thuộc thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế), người dân chỉ biết mò cua bắt cá trên đầm hay lên rừng đốn củi, nhiều đứa trẻ phải bỏ học giữa chừng vì nghèo. Nhưng...

05/03/2014
Tìm Giải Pháp Tiêu Thụ Gia Cầm Cho Người Dân Kết Nối Trang Trại Với Lò Mổ, Siêu Thị... Tìm Giải Pháp Tiêu Thụ Gia Cầm Cho Người Dân Kết Nối Trang Trại Với Lò Mổ, Siêu Thị...

Ngày 4.3, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch cúm gia cầm (CGC) đã họp bàn các giải pháp tiêu thụ gia cầm cho nông dân.

05/03/2014
Nâng “Chất” Đàn Bò Sữa Nâng “Chất” Đàn Bò Sữa

Tại đây, vào tháng 8.2013, trại trình diễn và thực hiện chăn nuôi bò sữa công nghệ cao (DDEF) đã được khánh thành. Đây là dự án nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác kỹ thuật giữa Sở NNPTNT TP.HCM và Trung tâm Hợp tác quốc tế (MASHAV) thuộc Bộ Ngoại giao Israel.

05/03/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.