Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đà Nẵng Hỗ Trợ 7 Tỷ Đồng Đóng Tàu Công Suất Lớn

Đà Nẵng Hỗ Trợ 7 Tỷ Đồng Đóng Tàu Công Suất Lớn
Ngày đăng: 24/02/2014

Ngày 19/2, Sở NN&PTNT thành phố Đà Nẵng cho biết sẽ đề xuất thành phố hỗ trợ kinh phí cho ngư dân đóng tàu.

Cụ thể, Sở NN&PTNT đang xem xét, thẩm định hồ sơ để đề xuất UBND thành phố tiếp tục hỗ trợ 7 tỷ đồng cho ngư dân đóng mới 64 tàu cá công suất lớn phục vụ việc đánh bắt và dịch vụ khai thác hải sản xa bờ.

Được biết trong thời gian qua, Sở này cũng đã tham mưu cho UBND thành phố thực hiện hỗ trợ bảo hiểm tai nạn cho gần 3.000 thuyền viên làm việc trên các tàu cá có công suất từ 50 CV trở lên với kinh phí hơn 160 triệu đồng.


Có thể bạn quan tâm

Thương lái lạ săn gà Đông Tảo Thương lái lạ săn gà Đông Tảo

Gần đây nhiều thương lái Trung Quốc đã về tận xã Đông Tảo (thuộc huyện Khoái Châu, Hưng Yên) để thu gom mua gà “tiến vua” một cách bất thường. Mặc dù thấy lạ, nhưng người dân nơi đây vẫn bán một cách vô tư.

01/11/2015
Giá gà ta giảm mạnh Giá gà ta giảm mạnh

Nhiều người chăn nuôi đang lo lắng vì như mọi năm đến thời điểm này, giá gà thả vườn tăng cao, nhưng năm nay giá lại xuống thấp.

01/11/2015
Trái ô ma ngọt thanh cơm bùi hiếm dần ở vùng quê Trái ô ma ngọt thanh cơm bùi hiếm dần ở vùng quê

Phần thịt bên trong trái ô ma rất dày và bao bọc lấy hột có màu sẫm to như ngón chân. Dù là cơm bùi, tơi hay ướt và dính thì trái ô ma rất nhiều bột và đều cho vị ngọt thanh. Trước được trồng phổ biến nhưng nay ở nhiều vùng quê Quảng Ngãi chỉ còn lác đác vài cây ô ma.

01/11/2015
Tận mục nhà ở 3.000m2 cho 7.400 con gà Tận mục nhà ở 3.000m2 cho 7.400 con gà

Với diện tích vỏn vẹn 3.000m2, ông Phạm Đình Dừa ở thôn Buộm, xã Yết Kiêu, huyện Gia Lộc, Hải Dương đã thiết kế được trang trại nuôi tới 7.000 con gà. Mời bạn đọc cùng khám phá 10 đặc điểm nổi bật tạo nên ưu thế của trang trại độc đáo này.

01/11/2015
Bê tông hóa đường giao thông tạo nên diện mạo nông thôn mới Bê tông hóa đường giao thông tạo nên diện mạo nông thôn mới

Năm 2015 được Hải Phòng xác định là năm tập trung nguồn lực xây dựng hệ thống giao thông nông thôn với mục tiêu "đẹp từ nhà ra đồng".

01/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.