Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Chặn 2,5 tấn nội tạng thối ra Hà Nội tiêu thụ

Chặn 2,5 tấn nội tạng thối ra Hà Nội tiêu thụ
Tác giả: Tiểu Mai
Ngày đăng: 18/12/2015

Sáng 14/12, nhận được tin báo từ nhân dân, đoàn kiểm tra liên ngành của Công an tỉnh Ninh Bình và Quản lý thị trường tỉnh đã dừng xe tải BKS 43C-088.66 tại Quốc lộ 1A, địa phận xã Mai Sơn, huyện Yên Mô để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 33 thùng xốp đựng 2,5 tấn nội tạng động vật gồm lòng, dạ dày lợn đã bốc mùi hôi thối để lẫn với nhiều loại hàng hóa khác.

Lái xe Nguyễn Văn Hữu (sinh năm 1975, trú tại phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) khai xe tải có lộ trình Đà Nẵng-Hà Nội.

Các thùng xốp này được 2 người khách gửi từ Thừa Thiên-Huế ra bến xe Giáp Bát (Hà Nội) sẽ có người ra đón với cước phí 2 triệu đồng.

Toàn bộ số nội tạng trên không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy chứng nhận kiểm dịch, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số nội tạng trên và tiêu hủy theo quy định của pháp luật.


Có thể bạn quan tâm

Phát Hiện Cả Tấn Thịt Chim Cút Thối Phát Hiện Cả Tấn Thịt Chim Cút Thối

Qua xác minh, số thịt chim cút nói trên được vận chuyển từ Đồng Nai về quận Tân Phú sau đó đưa lên xe khách rồi chuyển qua Campuchia tiêu thụ. Trạm Thú y quận Tân Phú đã lập biên bản xử lý, đem số thịt chim cút trên vào kho lạnh bảo quản và lấy mẫu đi xét nghiệm.

01/03/2014
Nghệ An Phát Hiện, Tiêu Hủy 100 Kg Thịt Bò Thối Nghệ An Phát Hiện, Tiêu Hủy 100 Kg Thịt Bò Thối

Được biết, chủ lô hàng là ông Phan Đình Tín (trú tại tổ 18, Trần Phú, Quảng Ngãi), người này không xuất trình được giấy kiểm dịch động vật và chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Công an TP Vinh đã thu hồi số thịt bò nói trên và tiến hành tiêu hủy theo quy định.

18/08/2014
Thực hư phân bón Thực hư phân bón "hô biến" thịt ôi thành thịt tươi

Thịt ôi thiu chỉ cần ngâm trong nước pha KNO3 vài phút sẽ hồng hào trở lại. KNO3 có nguồn gốc từ phân dơi, từ phân bón vốn không độc hại, nhưng hiện nay đang bị lạm dụng để ngâm thịt ôi.

10/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.