Trang chủ / Tin tức / Tin thủy sản

Cá tra tăng hơn 2.000 đồng/kg, nhưng người nuôi vẫn chưa có lời

Cá tra tăng hơn 2.000 đồng/kg, nhưng người nuôi vẫn chưa có lời
Tác giả: NGỌC ANH
Ngày đăng: 07/04/2016

Theo các thương lái, nguyên nhân cá tra tăng giá do thị trường xuất khẩu có phần khởi sắc, trong khi nguồn cung cá tra nguyên liệu hiện nay rất hiếm.

Tuy nhiên, so với giá thành sản xuất dao động từ 21.000 - 22.000 đồng/kg, với mức giá này người nuôi cá tra chỉ huề vốn, thậm chí thua lỗ.


Có thể bạn quan tâm

Độc, lạ dịch vụ đo độ mặn của nước bằng... tin nhắn Độc, lạ dịch vụ đo độ mặn của nước bằng... tin nhắn

Để người dân chủ động trong sản xuất trước tình hình biến đổi khí hậu đang diễn ra gay gắt, tỉnh Hậu Giang vừa triển khai dịch vụ gửi tin nhắn qua điện thoại thông báo nồng độ mặn.

06/04/2016
Bến Tre hạn chế thả giống tôm biển nuôi do ảnh hưởng thời tiết và dịch bệnh Bến Tre hạn chế thả giống tôm biển nuôi do ảnh hưởng thời tiết và dịch bệnh

Kết quả khảo sát tình hình dịch bệnh tôm nuôi ở các xã nuôi tôm biển tập trung trên địa bàn huyện: Bình Đại, Ba Tri và Thạnh Phú (Bến Tre) của Chi cục Thủy sản cho thấy một số xã có diện tích tôm nuôi thiệt hại rất cao, trên 40%.

07/04/2016
Ông Dũng thủy sản Tam Giang Ông Dũng thủy sản Tam Giang

Cư dân ven đầm phá Tam Giang (xã Quảng Công, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế), không chỉ biết đến ông Phạm Dũng (56 tuổi, trú thôn 14), như một “đại gia” trong nuôi trồng thủy sản (NTTS) với mức lãi bình quân vài trăm triệu đồng/năm, mà còn là người luôn đi đầu các mô hình nuôi trồng mới, hiệu quả.

07/04/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.