Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Cá ngừ đại dương của Bình Định có giá bán cao hơn sản phẩm cùng loại của nhiều nước trong khu vực

Cá ngừ đại dương của Bình Định có giá bán cao hơn sản phẩm cùng loại của nhiều nước trong khu vực
Tác giả: T.SỸ
Ngày đăng: 30/03/2016

Đây là đợt thứ 2, sản phẩm CNĐD của các ngư dân tham gia Dự án chuyển giao công nghệ đánh bắt CNĐD của Nhật Bản do Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) hỗ trợ được đưa sang đấu giá tại thị trường Nhật Bản.

Ông Trần Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT, cho biết: Chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia thủy sản của Nhật Bản hướng dẫn ngư dân áp dụng tốt quy trình kỹ thuật khai thác và xử lý, bảo quản sản phẩm CNĐD vào thực tế sản xuất, đồng thời tổ chức đánh giá chất lượng, đưa CNĐD sang Nhật Bản để bán đấu giá”.


Có thể bạn quan tâm

Từ giấc mơ vàng biến thành bản án bán bò Từ giấc mơ vàng biến thành bản án bán bò

Luôn lo sợ bị cắt hợp đồng, bán bớt đàn bò, để trống chuồng... là tình hình chung của nhiều người dân nuôi bò sữa ở huyện Củ Chi (TP.HCM). Từng được coi là thế mạnh và là hướng xóa đói giảm nghèo, thậm chí làm giàu, con bò sữa giờ đây trở thành nỗi ám ảnh với nhiều bà con, nông dân Củ Chi.

30/03/2016
Nén mất mùa, mất giá Nén mất mùa, mất giá

Nén là cây gia vị, ở Quảng Ngãi trồng chủ yếu trên đất gò đồi và được canh tác vụ mùa hàng năm. Nén thường trồng tháng 7, thu hoạch cuối tháng 12 và kéo dài sang tháng 1 đến tháng 3 năm sau.

30/03/2016
Hoang mang vì chanh dây đồng loạt rớt giá Hoang mang vì chanh dây đồng loạt rớt giá

Sau nhiều ngày tăng liên tục giá chanh dây ở tỉnh Gia Lai bất ngờ rơi thẳng đứng chỉ trong thời gian ngắn khiến rất nhiều người hoang mang

30/03/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.