Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bình Định Cho Vay 600 Triệu Đồng Nuôi Bò

Bình Định Cho Vay 600 Triệu Đồng Nuôi Bò
Ngày đăng: 20/02/2014

Ban điều hành Quỹ Hỗ trợ nông dân tỉnh Bình Định vừa giải ngân 600 triệu đồng từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân của T.Ư Hội hỗ trợ cho hộ nông dân vay nuôi bò sinh sản và nuôi bò vỗ béo.

Đây là số tiền được giải ngân thực hiện Dự án nuôi bò. Đối tượng vay đợt này gồm 10 hộ ở xã Hoài Châu (huyện Hoài Nhơn) vay thực hiện dự án nuôi bò sinh sản và 10 hộ ở xã Bình Tường (huyện Tây Sơn) thực hiện dự án nuôi bò vỗ béo. Mỗi hộ được vay 30 triệu đồng, lãi suất 0,8%/tháng.

Cùng với hỗ trợ vốn vay, Hội nông dân tỉnh còn tổ chức tập huấn kỹ thuật chăm sóc, nuôi dưỡng, vỗ béo bò; dạy nghề nuôi bò cho nông dân.


Có thể bạn quan tâm

Tư Vấn Về Sản Phẩm Thức Ăn Của VIC Tư Vấn Về Sản Phẩm Thức Ăn Của VIC

Tại cuộc hội thảo cho người chăn nuôi trên địa bàn Hải Phòng, cán bộ kỹ thuật Công ty VIC đã chia sẻ rất cụ thể về các dòng sản phẩm thức ăn dành cho từng loại gà của Công ty VIC. Vì vậy, người nuôi có thể lựa chọn sản phẩm theo xu hướng nuôi của mình.

20/02/2014
Sản Lượng Khai Thác Thủy Sản Vụ Cá Bắc Đạt 42.250 Tấn Sản Lượng Khai Thác Thủy Sản Vụ Cá Bắc Đạt 42.250 Tấn

Vụ cá Bắc vừa qua (từ tháng 10 năm 2013 đến hết tháng 3 năm 2014), ngư dân tỉnh Thanh Hoá đã kiên trì bám biển dài ngày để khai thác hải sản.

18/03/2014
Không Nên Vội Bỏ Tôm Sú Không Nên Vội Bỏ Tôm Sú

Cách đây 4-5 năm, nông dân thường phải đắn đo suy nghĩ giữa việc chọn thả nuôi tôm sú hay tôm thẻ chân trắng (TTCT) trước mỗi vụ tôm mới. Tuy nhiên, do vụ tôm thẻ cuối năm 2013 thắng lớn nên hiện nay TTCT là lựa chọn số 1 của nhiều nông dân ở vùng ĐBSCL.

21/02/2014
Xuất Khẩu Tôm Doanh Nghiệp Thiếu “Thẻ Thông Hành” Xuất Khẩu Tôm Doanh Nghiệp Thiếu “Thẻ Thông Hành”

Xuất khẩu thủy sản, trong đó có tôm, được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn ở ĐBSCL. Vậy nhưng bài toán nguồn tôm nguyên liệu phục vụ cho chế biến đến nay vẫn chưa có lời giải. Đến mùa vụ, doanh nghiệp xuất khẩu lại kêu “khát tôm”, còn nguồn tôm do nông dân sản xuất ra lại thay nhau tuồn ra ngoài?

18/03/2014
GAA Ra Mắt Trang Web Về EMS GAA Ra Mắt Trang Web Về EMS

Một trong những tài liệu quan trọng là báo cáo của GAA về EMS mang tên “Managing the perfect killer”, tài liệu là cơ sở cho hội thảo toàn cầu về EMS tổ chức tại Việt Namhồi tháng 12/2013.

21/02/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.