Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bayer Việt Nam Hỗ Trợ Con Em Các Hộ Nuôi Tôm Vào Đại Học

Bayer Việt Nam Hỗ Trợ Con Em Các Hộ Nuôi Tôm Vào Đại Học
Ngày đăng: 23/08/2014

Ngày 18/8/2014, công ty Bayer Việt Nam, Nhánh Thuốc Thú y và Thủy sản đã tổ chức chương trình “Cảm ơn Cha Mẹ” tại Sóc Trăng.

Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ cho các tân sinh viên hành trang cần thiết khi bắt đầu cuộc sống đại học, đại diện doanh nghiệp đã trao tặng các phần quà khuyến học cho con em hộ nuôi tôm trúng tuyển kỳ thi Đại học năm 2014. Mỗi phần quà bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và mũ bảo hiểm, ba lô, áo thun, áo mưa... Chương trình dự kiến sẽ trao 250 phần quà cho các tân sinh viên tại nhiều tỉnh trên cả nước.

Anh Nguyễn Tấn Phát, phụ huynh em Nguyễn Khánh Duy, tân sinh viên đại học Cần Thơ xúc động chia sẻ: “Món quà Bayer trao tặng hôm nay cũng là một phần hành trang chúng tôi trao cho cháu trên bước đường sắp tới, động viên cháu dù gặp khó khăn đến thế nào cũng không được từ bỏ việc học tập!”.

Đây cũng là năm thứ 2 chương trình “Cảm ơn Cha Mẹ” được Bayer Việt Nam thực hiện và dự kiến sẽ trở thành hoạt động hàng năm hỗ trợ con em các hộ nuôi tôm của cả nước sắp bước vào ngưỡng cửa đại học.


Có thể bạn quan tâm

Hiệu quả dự án nuôi gà đồi tại xã Bảo Hà (Lào Cai) Hiệu quả dự án nuôi gà đồi tại xã Bảo Hà (Lào Cai)

Sau 3 tháng triển khai dự án chăn nuôi gà thả đồi tại xã Bảo Hà (Bảo Yên, Lào Cai) với tổng đàn gần 7.000 con, bước đầu đã khẳng định phù hợp với điều kiện chăn nuôi, tỷ lệ sống cao và tốc độ sinh trưởng nhanh. Dự án đã mở ra hướng phát triển kinh tế mới cho người dân địa phương vươn lên làm giàu.

16/04/2015
Về thăm Về thăm "vương quốc" sầu riêng

Chỉ là 1 loại cây trồng “bén duyên” trên vùng đất cù lao Ngũ Hiệp, nhưng hơn 40 năm có mặt trên vùng đất này, cây sầu riêng đã bám rễ và phát triển trở thành cây trồng chủ lực của tỉnh Tiền Giang; đồng thời đưa xã Ngũ Hiệp (huyện Cai Lậy) trở thành “vương quốc” sầu riêng được nhiều người biết đến.

17/04/2015
Hiệu quả mô hình cừu “Tam nông” Hiệu quả mô hình cừu “Tam nông”

Anh Trần Phước Trung, cán bộ Ban Phát triển xã Nhị Hà (huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận) đưa chúng tôi đến thăm mô hình nhóm cùng sở thích chăn nuôi cừu sinh sản ở thôn Nhị Hà 3. Đây là nhóm nông dân liên kết nuôi cừu đầu tiên ở địa phương được thành lập từ tháng 9- 2014 đến nay.

16/04/2015
Mô hình nuôi heo trên đệm lót sinh học đạt hiệu quả tốt Mô hình nuôi heo trên đệm lót sinh học đạt hiệu quả tốt

Ngày 13.4, tại xã Tây Vinh, Trạm Khuyến nông huyện Tây Sơn (Bình Định) đã tổng kết mô hình nuôi heo trên đệm lót sinh học triển khai tại 2 hộ chăn nuôi ở thôn Bỉnh Đức và Nhơn Thuận với diện tích 40m2.

16/04/2015
Kéo giảm hơn 50ha chôm chôm bệnh chổi rồng Kéo giảm hơn 50ha chôm chôm bệnh chổi rồng

Nhờ áp dụng các biện pháp phòng trừ có hiệu quả, thời gian qua, diện tích chôm chôm nhiễm chổi rồng trên địa bàn huyện được kéo giảm đáng kể. Trong tổng diện tích 5,7ha chôm chôm bị nhiễm chổi rồng, có 5,5ha nhiễm dưới 30%, 2ha nhiễm từ 30 - 70%. Diện tích chôm chôm đang bị bệnh chổi rồng rải rác tại các xã cù lao.

17/04/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.