Trang chủ / Tin tức / Tin thủy sản

Bắt được cá ngát khủng

Bắt được cá ngát khủng
Tác giả: KHÁNH NGUYỄN
Ngày đăng: 01/03/2016

Theo anh này, anh làm nghề đánh bắt cá sông đã hơn 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên anh bắt được con cá ngát to như vậy. Sau khi bắt được, đã có người đến mua với giá 100.000đ/kg để chuyển lên TP Hồ Chí Minh.

Theo nhiều người lớn tuổi ở địa phương, cá ngát khoảng 6 - 7kg trở lên trước đây rất nhiều. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, cá có trọng lượng lớn như vậy là rất hiếm.


Có thể bạn quan tâm

Nuôi tôm ở xã Triệu Lăng được mùa, được giá Nuôi tôm ở xã Triệu Lăng được mùa, được giá

Cái tên được người dân nhắc nhiều nhất có lẽ là hộ gia đình anh Nguyễn Hùng Cư, ở thôn 4, xã Triệu Lăng. Sở hữu một ao nuôi với diện tích khoảng 3.000m2, vụ tôm vừa qua, gia đình anh Cư thu hoạch tôm bán được 1,8 tỷ đồng, sau khi trừ các chi phí thức ăn, tiền điện, lãi ròng khoảng 900 triệu đồng.

01/03/2016
Rau câu mất giá Rau câu mất giá

Hiện nay, rau câu xuất hiện ở đầm Ô Loan (huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) với mật độ dày nhưng người dân 5 xã ven đầm không màng đến chuyện vớt bán để tăng thu nhập. Nguyên nhân là do rau câu thành phẩm rớt giá, hàng bán không ai mua, tồn đọng chất đầy nhà.

01/03/2016
Khép kín chu trình nuôi trồng thủy sản Khép kín chu trình nuôi trồng thủy sản

Với mong muốn tập hợp những hộ có kinh nghiệm, nhiệt huyết nuôi trồng thuỷ sản, gia đình bà Nguyễn Thị Thanh, thôn Ao Khoai, xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Công ty TNHH Hiếu Ngân (Hà Nội) cùng các hộ nuôi trồng thuỷ sản trong xã, trong tỉnh thành lập Hợp tác xã (HTX) Nuôi trồng thuỷ sản Thác Bà.

01/03/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.