Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bắt Được Cá Lóc Đồng Nặng 4,2 Kg

Bắt Được Cá Lóc Đồng Nặng 4,2 Kg
Ngày đăng: 19/09/2013

Cá lóc đồng 4,2 kg vừa được anh Nguyễn Văn Vũ (ấp Long Thành, xã Long Điền B, Chợ Mới - An Giang) bắt được tại con kênh trước nhà nối vào rạch Ông Chưởng.

Anh Vũ cho biết, nhiều người dân địa phương đã đến xem, vì đây là con cá lóc “khủng” nhất từ trước đến nay. Hiện, anh Vũ đã bán con cá cho trại giống ở thị trấn Chợ Mới nuôi để gây going.


Có thể bạn quan tâm

Tiết Kiệm Nước Tưới Càphê Bằng Máy Bơm Động Lực Tiết Kiệm Nước Tưới Càphê Bằng Máy Bơm Động Lực

Việc các chủ vườn ở Gia Lai sử dụng máy bơm động lực tưới trực tiếp vào từng gốc cây càphê đã tiết kiệm được lượng nước cần thiết.

02/03/2012
Nông Nghiệp Hữu Cơ Có Thể Giúp Thế Giới Chống Đói Nghèo Nông Nghiệp Hữu Cơ Có Thể Giúp Thế Giới Chống Đói Nghèo

Nông nghiệp hữu cơ (NNHC), theo định nghĩa của Liên Hiệp Quốc, là hệ thống canh tác và chăn nuôi tự nhiên, không sử dụng hóa chất làm phân bón và thuốc trừ sâu, giúp giảm thiểu ô nhiễm, bảo đảm sức khỏe cho người và vật nuôi

02/08/2011
Nhóm Hộ Nuôi Gia Cầm An Toàn Sinh Học Nhóm Hộ Nuôi Gia Cầm An Toàn Sinh Học

Dự án khắc phục cúm gia cầm (CGC) của tỉnh Long An đã triển khai xây dựng mô hình “Nhóm nông hộ chăn nuôi gia cầm theo hướng an toàn sinh học (ATSH)”.

05/03/2012
Gặp Chuyên Gia Cá Tầm Xứ Bạch Dương Gặp Chuyên Gia Cá Tầm Xứ Bạch Dương

Chuyên gia Petrushina Tatiana đã 3 năm cắm chốt ở VN để trợ giúp việc nuôi cá tầm. Chị là người được tặng danh hiệu “Người nuôi cá nhân dân” do đích thân tổng thống Nga trực tiếp ký.

07/03/2012
Mô Hình Trình Diễn 8 Giống Lúa Mới Mô Hình Trình Diễn 8 Giống Lúa Mới

4 mô hình trình diễn giống lúa lai là GS9 có diện tích 15 ha tại thành phố Bắc Ninh, XL có diện tích 5 ha tại thị xã Từ Sơn, Bio 404 có diện tích 2 ha tại các huyện Thuận Thành, Tiên Du và giống VT 505 có diện tích 0,4 ha tại huyện Quế Võ

15/08/2011
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.