Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Bạc Liêu có khoảng 6.000ha lúa tôm bị thiệt hại

Bạc Liêu có khoảng 6.000ha lúa tôm bị thiệt hại
Tác giả: 
Ngày đăng: 25/02/2016

Trong đó, huyện Hồng Dân bị thiệt hại khoảng 4.000ha, huyện Vĩnh Lợi hơn 1.300ha… Các địa phương trên kiến nghị tỉnh sớm hỗ trợ nông dân có diện tích lúa - tôm bị thiệt hại.

Các huyện, thị xã đã phát động nhân dân sên vét các kênh nội đồng, đắp đập để bơm trữ nước ngọt phục vụ sản xuất lúa, nhất là lúa đông xuân.


Có thể bạn quan tâm

Lý Sơn mất mùa vàng trắng Lý Sơn mất mùa vàng trắng

Ở huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), tỏi được người dân ví như “vàng trắng” giúp họ có cuộc sống khá giả, ổn định. Tuy nhiên, vụ tỏi đông xuân 2015 - 2016 mất mùa nặng, người trồng tỏi mang nỗi lo kép.

25/02/2016
Hỗ trợ 2 triệu đồng/ha lúa bị thiệt hại do hạn, mặn Hỗ trợ 2 triệu đồng/ha lúa bị thiệt hại do hạn, mặn

Người dân trồng lúa ở Đồng bằng sông Cửu Long chịu thiệt hại trong đợt hạn hán, xâm nhập mặn kỷ lục sẽ được hỗ trợ bằng tiền.

25/02/2016
Trồng sầu riêng lãi tiền tỷ Trồng sầu riêng lãi tiền tỷ

Với năng suất đạt 20 tấn/ha bình quân và thu hoạch đúng thời điểm mỗi hécta sầu riêng Mong thong chuyên canh đạt giá trị từ 1,4 - 1,5 tỷ đồng. Sau khi trừ chi phí, nông dân lãi không dưới 1 tỷ đồng/ha.

25/02/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.