Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bạc Liêu Bắt Nhóm Chuyên Trộm Tài Sản Các Vuông Nuôi Tôm

Bạc Liêu Bắt Nhóm Chuyên Trộm Tài Sản Các Vuông Nuôi Tôm
Ngày đăng: 05/04/2014

Ngày 1/4/2014, Công an TP. Bạc Liêu đã dẫn giải Lâm Tuấn Kiệt (26 tuổi, ngụ phường 8, TP. Bạc Liêu) và Trần Chí Nguyện (22 tuổi, ngụ xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi) đến xã Vĩnh Trạch và Vĩnh Trạch Đông dựng lại hiện trường trộm tài sản.

Lúc đầu, 2 đối tượng này khai nhận đã thực hiện 16 vụ, nhưng bằng biện pháp sàng lọc của Công an, nhóm trộm này đã khai thêm nhiều vụ trộm khác đã thực hiện trót lọt tại vuông nuôi tôm ở 2 xã ngoại ô của TP. Bạc Liêu. Qua lời khai của nhóm trộm này, Công an thành phố phát hiện ông Liên Văn Kiệt (tiệm sửa điện Tư Thành, phường 8, TP. Bạc Liêu) là nơi mua hàng do trộm cắp mà có.

Trước đó, vào lúc 1 giờ 30 phút ngày 31/3, trên đường tuần tra, Công an TP. Bạc Liêu và Công an phường 2 đã phát hiện nhóm trộm này đang chở 1 mô-tơ, 1 máy giảm tốc gắn với quạt quay nước vuông tôm từ xã Vĩnh Hậu A (huyện Hòa Bình) về địa bàn thành phố. Việc bắt được nhóm trộm này khiến người dân rất vui mừng.


Có thể bạn quan tâm

Huyện Chợ Gạo Trồng 1.450 Ha Ca Cao Huyện Chợ Gạo Trồng 1.450 Ha Ca Cao

Hiện nay, huyện Chợ Gạo đã trồng được trên 1.450 ha ca cao, trong đó diện tích đang cho trái đạt 1.270 ha. Mỗi năm, địa phương đạt sản lượng ca cao thu hoạch được khoảng 2.440 tấn, với giá bán dao động từ 3.500 - 4.200 đồng/kg đối với trái tươi và 38.000 - 42.000 đồng/kg đối với hạt khô.

28/04/2014
Công Nghệ Tưới Tiết Kiệm Nước Giải Pháp Cho Những Vùng Khô Hạn Công Nghệ Tưới Tiết Kiệm Nước Giải Pháp Cho Những Vùng Khô Hạn

Với diện tích hơn 19 ngàn ha, doanh thu đạt hơn 20 ngàn đôla mỗi năm, thanh long là loại cây trồng đang mang lại nguồn thu nhập rất lớn và ổn định cho người dân, là một trong những cây trồng chủ lực và có giá trị kim ngạch xuất khẩu lớn nhất của tỉnh Bình Thuận.

28/04/2014
Thăm Vùng Rau Đạt Tiêu Chuẩn VietGAP Đầu Tiên Của Đà Nẵng Thăm Vùng Rau Đạt Tiêu Chuẩn VietGAP Đầu Tiên Của Đà Nẵng

Khác với vẻ tĩnh mịch của không gian ven sông Cẩm Lệ trước đấy, thì nay có thể dễ dàng bắt gặp ngay không khí nhộn nhịp, vui vẻ, với hoạt động chăm sóc, thu hoạch rau của bà con nông dân nơi đây từ lúc tờ mờ sáng.

28/04/2014
Quýt Lỡ Vụ Hiệu Quả Kinh Tế Cao Quýt Lỡ Vụ Hiệu Quả Kinh Tế Cao

Do ảnh hưởng của thời tiết, làm 6.000m2 quýt hồng của ông Lê Ngọc Bích ngụ xã Tân Phước, huyện Lai Vung bị rụng gần hết. Bao nhiêu công sức, tiền của tập trung cho mùa quýt mới coi như đổ sông, đổ biển. Sau vụ quýt bị thất bại, ông Bích tìm cách để vớt vát lại. Ông mua màng phủ nông nghiệp che toàn bộ các gốc quýt đã bị rụng bông này nhằm tránh mưa và xử lý cho ra hoa tiếp.

28/04/2014
Mỗi Năm Thu Nhập 300 Triệu Đồng Từ Vườn Vú Sữa Lò Rèn Mỗi Năm Thu Nhập 300 Triệu Đồng Từ Vườn Vú Sữa Lò Rèn

Ông Võ Văn Nam, cư ngụ tại ấp Vĩnh Bình, xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành - một trong những nơi được xem là "phát tích" của cây vú sữa Lò Rèn - thương hiệu cây ăn quả độc đáo của Tiền Giang đang được khẳng định trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

28/04/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.