Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Agribank Hạ Lãi Suất Cho Vay

Agribank Hạ Lãi Suất Cho Vay
Ngày đăng: 22/02/2012

Theo đó, lãi suất cho vay ngắn hạn đối với sản xuất nông - lâm - ngư - diêm nghiệp thấp nhất là 15,5%/năm, lãi suất cho vay thu mua, chế biến, XK hàng nông sản, thực phẩm và sản xuất, XK các sản phẩm hàng hóa khác thấp nhất là 14,5%/năm. Lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh đối với các ngành nghề khác thấp nhất là 17%/năm.

Ngoài ra, lãi suất cho vay trung hạn đối với các khu vực sản xuất, thu mua, chế biến và XK nông, lâm sản, thực phẩm lần lượt là 17%, 17,5%, 18% và cho các ngành nghề khác là 18,5%/năm. Lãi suất cho vay dài hạn thấp nhất ở mức 19%.
Việc giảm lãi suất cho vay trên diện rộng, đối với hầu hết khách hàng vay vốn là sự chia sẻ lợi ích tài chính của Agribank đối với cộng đồng khách hàng mà chủ yếu là các hộ sản xuất, DN ở địa bàn nông nghiệp, nông thôn; tạo điều kiện cho các hộ sản xuất, DN tiếp cận nhiều hơn vốn vay của Agribank để sản xuất kinh doanh các ngành nghề phục vụ sản xuất nông nghiệp nông thôn.


Có thể bạn quan tâm

Tuyệt chiêu ép cây mọc thành hình bàn ghế đẹp như đẽo Tuyệt chiêu ép cây mọc thành hình bàn ghế đẹp như đẽo

Một nhà thiết kế người Anh bằng tài năng và niềm đam mê đã "hô biến" những cây gỗ non mọc thành sản phẩm nội thất đẹp lung linh.

17/11/2015
Vĩnh Phúc Xây dựng nông thôn mới giàu nhờ rau an toàn Vĩnh Phúc Xây dựng nông thôn mới giàu nhờ rau an toàn

5 năm triển khai xây dựng nông thôn mới (NTM), xã Đại Tự, huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) đã hoàn thành 19 tiêu chí, cơ cấu kinh tế địa phương chuyển dịch theo hướng tích cực, tỷ lệ lao động có việc làm thường xuyên đạt hơn 94%...

17/11/2015
3 vấn đề cốt lõi trong tái cơ cấu lúa gạo 3 vấn đề cốt lõi trong tái cơ cấu lúa gạo

Tôi cho rằng, 3 vấn đề cốt lõi trong việc tái cơ cấu ngành lúa gạo hiện nay là: Giống, hệ thống canh tác và việc phát triển hậu cần, dịch vụ phục vụ sản xuất, kinh doanh lúa gạo.

17/11/2015
Mô hình trồng su su ở Hồng Thái Mô hình trồng su su ở Hồng Thái

Xã Hồng Thái (Na Hang - Tuyên Quang) nằm ở độ cao trung bình trên 1.000m so với mực nước biển, địa hình núi cao có độ dốc lớn.

17/11/2015
Bón phân Văn Điển cho cà phê, hồ tiêu sau thu hoạch Bón phân Văn Điển cho cà phê, hồ tiêu sau thu hoạch

Cà phê, hồ tiêu được bón phân bón Văn Điển sẽ hồi phục nhanh, bộ rễ tái sinh mạnh, đặc biệt bộ rễ cám tiếp thu nhiều chất dinh dưỡng vào các đợt bón phân đầu mùa mưa, giúp cây phát triển khoẻ, từ đó cho năng suất và chất lượng cao.

17/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.