Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Agribank Hạ Lãi Suất Cho Vay

Agribank Hạ Lãi Suất Cho Vay
Publish date: Wednesday. February 22nd, 2012

Theo đó, lãi suất cho vay ngắn hạn đối với sản xuất nông - lâm - ngư - diêm nghiệp thấp nhất là 15,5%/năm, lãi suất cho vay thu mua, chế biến, XK hàng nông sản, thực phẩm và sản xuất, XK các sản phẩm hàng hóa khác thấp nhất là 14,5%/năm. Lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh đối với các ngành nghề khác thấp nhất là 17%/năm.

Ngoài ra, lãi suất cho vay trung hạn đối với các khu vực sản xuất, thu mua, chế biến và XK nông, lâm sản, thực phẩm lần lượt là 17%, 17,5%, 18% và cho các ngành nghề khác là 18,5%/năm. Lãi suất cho vay dài hạn thấp nhất ở mức 19%.
Việc giảm lãi suất cho vay trên diện rộng, đối với hầu hết khách hàng vay vốn là sự chia sẻ lợi ích tài chính của Agribank đối với cộng đồng khách hàng mà chủ yếu là các hộ sản xuất, DN ở địa bàn nông nghiệp, nông thôn; tạo điều kiện cho các hộ sản xuất, DN tiếp cận nhiều hơn vốn vay của Agribank để sản xuất kinh doanh các ngành nghề phục vụ sản xuất nông nghiệp nông thôn.


Related news

Nuôi vịt trời cho thu nhập cao Nuôi vịt trời cho thu nhập cao

Mô hình chăn nuôi vịt trời của gia đình anh Hồ Xuân Lý ở xã Quỳnh Thanh (Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã đem lại hiệu quả kinh tế cao và còn tạo việc làm cho nhiều hộ dân trong vùng

Thursday. September 10th, 2015
Trăn rớt giá Trăn rớt giá

Người dân thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) cho biết, hiện nay giá trăn đang giảm mạnh. Hiện, toàn xã Hiệp Lợi có hơn 150 hộ nuôi với khoảng 11.500 con trăn đứng trước nguy cơ lỗ vốn.

Thursday. September 10th, 2015
Tăng cường quản lý chất cấm trong chăn nuôi Tăng cường quản lý chất cấm trong chăn nuôi

Các địa phương cần tổ chức ngay các đoàn công tác kiểm tra việc sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, đặc biệt là chất Salbutamol trên địa bàn. Nơi tập trung kiểm tra là các cơ sở sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi, cơ sở chăn nuôi, trang trại, lò mổ và các chợ.

Thursday. September 10th, 2015
Ngành chăn nuôi điêu đứng vì chất cấm Ngành chăn nuôi điêu đứng vì chất cấm

Việc sử dụng chất cấm salbutamol nhằm tăng trọng, tạo nạc trong chăn nuôi đang ở mức báo động. Nếu không chặn đứng hiện tượng này, sản phẩm chăn nuôi của Việt Nam sẽ khó xuất khẩu và bị người tiêu dùng trong nước quay lưng.

Thursday. September 10th, 2015
Xuất hiện loại bệnh lạ trên đàn heo xã Tân Hà Xuất hiện loại bệnh lạ trên đàn heo xã Tân Hà

Báo cáo của cơ quan chức năng cho biết, trên một đàn heo của một hộ gia đình tại xã Tân Hà (huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) vừa xuất hiện một loại bệnh “lạ” mà theo các cán bộ chuyên môn là “chưa xác định rõ loại bệnh và nguyên nhân gây bệnh”.

Thursday. September 10th, 2015