Trang chủ / Tin tức / Tin thủy sản

7 loại cá trơn nhớt đặc sản miền Tây nhất định phải thử

7 loại cá trơn nhớt đặc sản miền Tây nhất định phải thử
Tác giả: Hữu Danh
Ngày đăng: 15/12/2015

Du khách về vùng đồng bằng sông Cửu Long, khi vào quán ăn thường rất ngạc nhiên khi nhà bếp có thể nấu các món liên quan đến cá rất nhanh, cho dù thực khách yêu cầu chế biến từ những chú cá còn bơi lội tung tăng trong nước.

 Hóa ra, trong các đặc sản miền Tây thì món ăn từ cá chế biến rất nhanh do nơi đây có rất nhiều loại cá da trơn, khi làm thịt chỉ cần chặt vây (có loại thậm chí không cần chặt vây), mổ bụng rửa sạch là nấu nướng được ngay.

 


Có thể bạn quan tâm

Đôi Tay Đôi Tay "Vàng" Trồng Đặc Sản

Ông Đoàn Kiệm nổi tiếng ở xã Phú Hòa (huyện Định Quán - Đồng Nai) là nông dân có đôi tay “vàng”. Trên vùng đất khô hạn, nhiều loại cây trồng dễ tính còn khó phát triển, ông lại trồng thành công các loại cây đặc sản khó tính, như: cam, quýt, bưởi.

20/05/2014
Đặc sản vùng miền được tôn vinh tại triển lãm Thành tựu KT-XH 2015 Đặc sản vùng miền được tôn vinh tại triển lãm Thành tựu KT-XH 2015

Gian trưng bày của Hội Nông dân Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Kinh tế - Xã hội năm 2015 thu hút khách tham quan với hàng trăm sản phẩm nông sản đặc trưng của các vùng miền, và các máy móc, vật tư nông nghiệp là các sáng chế nổi bật do chính người nông dân làm ra...

31/08/2015
Tạo đầu ra cho đặc sản vùng miền Tạo đầu ra cho đặc sản vùng miền

Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với các đơn vị liên quan vừa tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm đặc sản vùng miền thông qua liên kết vùng”, nhằm tìm ra các giải pháp phát triển cả về quy mô, chất lượng và đầu ra cho sản phẩm đặc sản vùng miền.

01/12/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.