Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

2 xã rau sạch sẵn sàng phục vụ tết

2 xã rau sạch sẵn sàng phục vụ tết
Tác giả: Chí Nghĩa
Ngày đăng: 16/01/2016

Theo kinh nghiệm của nông dân địa phương, nhu cầu tiêu dùng rau sạch thị trường tết sẽ tăng mạnh gấp 4 - 5 lần so với bình thường, giá cả cũng tăng theo nhu cầu.

Theo ông Dương Minh Sang - Giám đốc HTX Rau an toàn xã Long Thuận, rau an toàn sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP của HTX được chứng nhận an toàn và được kiểm tra dư lượng kháng sinh trước khi cung ứng cho các chợ và siêu thị trong tỉnh.


Có thể bạn quan tâm

Tỷ phú nuôi bò thay chòi 6 tấm tôn thành căn biệt thự tiền tỷ Tỷ phú nuôi bò thay chòi 6 tấm tôn thành căn biệt thự tiền tỷ

Nuôi bò mà thay được cái chòi 6 tấm tôn thành hai căn biệt thự có giá gần 5 tỷ đồng. Nuôi bò mà từ một người đạp xích lô, trở thành người tạo công ăn việc làm thường xuyên cho 7 lao động nghèo tại địa phương như ông Nông thì chẳng đơn giản tý nào.

15/01/2016
Quả đắng từ rau muống tưới nhớt dân ngậm ngùi cắt cho bò ăn Quả đắng từ rau muống tưới nhớt dân ngậm ngùi cắt cho bò ăn

Chỉ sau 1 đêm, giá rau rớt thê thảm chỉ còn 1/3, thậm chí một số hộ phải đem rau muống cho bò ăn...

15/01/2016
Xử lý nghiêm cơ sở giết mổ thủ công Xử lý nghiêm cơ sở giết mổ thủ công

Theo báo cáo của Sở NNPTNT Hà Nội, thành phố hiện còn 2.490 điểm giết mổ nhỏ lẻ, hộ giết mổ gia súc, gia cầm không nằm trong tầm kiểm soát của cơ quan thú y, với số lượng khoảng 396 tấn/ngày.

16/01/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.