Trang chủ / Hải sản / Tôm thẻ chân trắng

Xử lý nước thải

Xử lý nước thải
Ngày đăng: 26/12/2014

 

Máy sục khí O2-TURBINE®, và giữ đúng lời hứa sẽ là một thiết bị sục khí hiệu quả nhất trên thị trường.

Máy O2-TURBINE® tạo ra bước đột phát khó tin trong việc đưa không khí từ trên mặt nước và sau đó bơm chúng vào những ao hồ chứa nước thải cần phải xử lý. Thiết bị gọn nhẹ mang tính di động cao, di chuyển từ nơi này sang nơi khác trong hệ thống xử lý tiện lợi. Hơn nữa việc lắp đặt Máy O2-TURBINE® đơn giản và nhanh chóng.

Thiết bị có thể hoạt động với một động cơ nhỏ 1.5 HP, tuy nhiên nếu bạn muốn đưa khí xuống sâu hơn, công suất lớn hơn được khuyến khích dành cho bạn. Bạn không còn cần phải căng thẳng để điều hành ngân sách nữa mà chỉ cần trả tiền điện.

Máy sục khí được chia theo vài hàng mục khác nhau như sau:

Thiết bị sục khí bề mặt.
Thiết bị sục khí chìm.
Thiết bị sục khí cố định bề mặt.
Máy thổi khí thông qua thiết bị khuếch tán khí.

Máy O2-TURBINE® là một thiết bị khuếch tán khí đa dụng có thể đặt phao nổi trên mặt nước hoặc lắp đặt vào thành của bể xử lý. Bất kể được lắp đặt như thế nào, nó luôn luôn tạo ra được luồng khí bên dưới mặt nước. Sử dụng một Turbine quay hoạt động dựa trên nguyên tắc tiến động và ly tâm, nó thải ra dòng nước ôxy hóa vừa theo chiều hướng xuống và 360 độ theo hướng xung quanh.

So với những thiết bị sục khí bên dưới bề mặt khác, Máy O2-TURBINE® sản sinh ra một lượng bọt trên bề mặt rất nhỏ. Nguyên nhân là do bọt khí bị cuốn theo đủ nhỏ làm cho một tỉ lệ lớn không khí (ôxy) được giữ lại bên dưới bề mặt. Sự ngưng lại ở những hạt không khí kích thước nhỏ rất quan trọng dẫnn đến hiệu quả cho bất kỳ hệ thống xử lý nào, vì nó cho phép phóng thích khí nhiều hơn, sự phát triển vi khuẩn hiếu khí vì thế phát triển mạnh.

Trong nước sạch bọt khí xuất hiện dưới dạng một đám mây trắng hình thành dưới nước. Hình ảnh trực quan này là một bằng chứng cho thấy tỷ lệ phần trăm của bọt khí nhỏ được tạo ra và được ngưng lại.

Máy O2-TURBINE® là máy sục khí tự lấy hút khí. Điều này có nghĩ là thiết bị hút không khí bằng cách hút từ bầu khí quyển. Nhờ vào thiết kế, O2-TURBINE® hầu như không thể nào bị tắt nghẽn được, máy hoạt động 24/7 mà và không sử dụng bất kỳ dầu nhớt trong quá trình hoạt động.

Máy O2-TURBINE® có thể cài đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong hệ thống xử lý nước thải.

Ví dụ, thiết bị thể được đặt trong lưu vực cuối cùng của một hệ thống ổn định để tạo ra quy trình xử lý cuối trước khi thải nước thải ra môi trường. Có thể thay đổi bằng cách đặt thiết bị ở lưu vực đầu tiên để bắt đầu chuyển sang quá trình sục khí.

Sử dụng Máy O2-TURBINE® đầy đủ và hiệu quả thực sự giúp vi khuẩn hiếu khí tấn công và hòa tan các chất rắn giúp làm các chất rắn chìm xuống dưới cùng của lưu vực đầu tiên. Hành động như vậy có thể kéo dài hoặc hy vọng loại bỏ sự cần thiết phải nạo vét lưu vực.

Máy O2-TURBINE® cũng hoạt động tốt trong các hệ thống nơi mà nước thải được xử lý gần với nơi nó được tạo ra. Ví dụ hệ thống nước thải chôn dưới đất. Một ví dụ khác bao gồm bể thải nước lớn, và máy lọc vi sinh.

Sử dụng Máy O2-TURBINE® đặc biệt đạt được hiệu quả chi phí trong hệ thống xử lý nơi nước được thải ra môi trường nhạy cảm của hệ sinh thái. Nước được xử lý như vậy đôi khi được khử trùng bằng hóa chất trước khi thải ra sông suối hay vào khu nước ngầm dành cho mục đích nông nghiệp.

Tags: o2-turbine, oxy turbine, máy sục khí turbine, xử lý nước thải, sục khí bể nước thải, sục khí ao hồ ô nhiễm

Xử lý nước thải
Khu chứa nước thải của một nhà máy

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.