Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Xã nghèo Đông Phú được công nhận NTM sớm 4 năm

Xã nghèo Đông Phú được công nhận NTM sớm 4 năm
Tác giả: Đức Khánh
Ngày đăng: 01/09/2016

Ông Đặng Văn Nhàn – Bí thư Đảng ủy xã Đông Phú cho biết:

Nhờ chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm, đồng thời đưa ra lộ trình, hướng đi bài bản, đến nay xã Đông Phú đã hoàn thành 19/19 tiêu chí NTM, sớm hơn 4 năm so với đề án ban đầu.

Đặc biệt đã trở thành xã đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn NTM trong giai đoạn 2 (2016 – 2020).

Bí thư Trần Công Chánh trao quyết định công nhận xã NTM.

Ông Trần Công Chánh – Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang chỉ đạo:

Trong thời gian tới, tôi đề nghị xã Đông Phú tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được để trở thành mô hình mẫu cho các xã trong huyện học hỏi và phấn đấu đạt được ở những năm tiếp theo.


Có thể bạn quan tâm

Xác định an toàn thực phẩm là tiêu chí nông thôn mới Xác định an toàn thực phẩm là tiêu chí nông thôn mới

Tổng kết công tác bảo đảm an toàn thực phẩm 5 năm qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu yêu cầu xác định an toàn vệ sinh thực phẩm là một tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

01/09/2016
Tập trung tuyên truyền 5 nội dung lớn Tập trung tuyên truyền 5 nội dung lớn

Thay mặt Ban Thường vụ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (BTV T.Ư Hội NDVN), Phó Chủ tịch Nguyễn Hồng Lý vừa ký ban hành Công văn số 156-HD/HNDTW về việc hướng dẫn tuyên truyền và tổ chức các hoạt động kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội NDVN (14.10.1930-14.10.2016).

01/09/2016
Đặc sản xứ Đoài - Rau muống tiến vua Đặc sản xứ Đoài - Rau muống tiến vua

Mỗi khi đến với vùng đất cổ Sơn Tây, du khách không thể bỏ qua bốn đặc sản tiến vua. Đó là Cá chép Cấn Khánh, gà mía Đường Lâm và rau muống Linh Chiểu.

01/09/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.