Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Vinamilk rút khỏi 7 ngành nghề kinh doanh?

Vinamilk rút khỏi 7 ngành nghề kinh doanh?
Tác giả: TRÍ CƯƠNG
Ngày đăng: 15/03/2016

Qua đó, Vinamilk dự kiến rút khỏi 7 ngành nghề bao gồm bốc xếp hàng hoá, hoạt động dịch vụ chăn nuôi, hoạt động dịch vụ sau thu hoạch, hoạt động dịch vụ trồng trọt, xử lý hạt giống để nhân giống, in ấn, và cuối cùng là ngành tư vấn môi giới, đấu giá bất động sản, quyền sử dụng đất.

Lý do của việc điều chỉnh là do những ngành, nghề kinh doanh có điều kiện áp dụng đối với nhà đầu tư nước ngoài và/hoặc Cty không có hoạt động kinh doanh sinh lời trên thực tiễn.

Vì vậy, cần điều chỉnh để phù hợp với thực tiễn hoạt động và đáp ứng điều kiện không bị giới hạn sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài.


Có thể bạn quan tâm

Khô hạn nhất 30 năm cà phê Tây Nguyên... hóa củi Khô hạn nhất 30 năm cà phê Tây Nguyên... hóa củi

Cây trồng đang “hóa củi” tại nhiều vùng, nguồn nước chỉ đáp ứng khoảng 60% diện tích cà phê. Hàng loạt cây cà phê đã đậu trái trong đợt ra hoa trước Tết hiện đang khô và rụng dần.

15/03/2016
Trại nấm mỡ triệu đô của đôi vợ chồng Việt kiều Trại nấm mỡ triệu đô của đôi vợ chồng Việt kiều

Được Chính phủ Canada vinh danh là người trồng nấm mỡ số một, khi có tuổi, vợ chồng ông Tăng Thành Đức quyết định về Việt Nam và chọn xã N’thôn Hạ ở Lâm Đồng mở trại nấm kiểu mẫu để nông dân và doanh nghiệp học tập cách làm.

15/03/2016
Bò vàng giảm giá lại khó bán Bò vàng giảm giá lại khó bán

Nếu như trước kia một con bò nuôi thịt có trọng lượng 200kg, người chăn nuôi ở Phú Yên bán với giá 32 - 35 triệu đồng, thì nay chỉ còn 28 - 29 triệu đồng.

15/03/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.