Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Trồng bí đỏ Nhật Bản cho thu nhập cao

Trồng bí đỏ Nhật Bản cho thu nhập cao
Tác giả: Tiến Thành
Ngày đăng: 23/01/2016

Với giá bán từ 7.000 -10.000 đồng/kg, mỗi vụ người nông dân thu về khoảng 50- 70 triệu đồng/ha sau khi đã trừ tất cả chi phí sản xuất.

Được biết, trong quá trình chăm sóc, cây bí đỏ còn cho thu nhập từ bán hoa, trái non và ngọn.

Như vậy, so với nhiều loại nông sản trong vùng, việc trồng bí đỏ Nhật Bản vẫn dễ dàng hơn, chi phí vật tư, công lao động thấp hơn, nhưng hiệu quả kinh tế khá cao.


Có thể bạn quan tâm

Hành trình của cánh đồng liên kết Hành trình của cánh đồng liên kết

“Việc xây dựng vùng nguyên liệu tập trung với các mô hình cánh đồng liên kết (CĐLK), vườn cây liên kết, ao cá liên kết, vùng màu liên kết, phải gắn kết giữa doanh nghiệp và người nông dân trong từng vùng nguyên liệu thông qua các hiệp hội ngành hàng”

23/01/2016
Không dùng xi măng bón lúa Không dùng xi măng bón lúa

“Không được sử dụng xi măng bón cho lúa cũng như các cây trồng nông nghiệp.” Đó là một trong những nội dung đáng chú ý tại Công văn số 91 của Cục Trồng trọt (Bộ NNPTNT) gửi các sở NNPTNT vùng đồng bằng Sông Cửu Long.

23/01/2016
Phát triển thương hiệu Gà đồi Chí Linh Phát triển thương hiệu Gà đồi Chí Linh

Gà Ri vàng rơm là giống gà được Trung tâm Nghiên cứu và Huấn luyện chăn nuôi (Viện Chăn nuôi) nghiên cứu và chọn lọc thành công.

23/01/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.