Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trồng 150ha Cao Su Tại Huyện Đạ Tẻh

Trồng 150ha Cao Su Tại Huyện Đạ Tẻh
Ngày đăng: 28/06/2012

Ngày 27.6, UBND huyện Đạ Tẻh cho biết đã có văn bản đề nghị tỉnh UBND tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ thêm 2,8 tỷ đồng để tiếp tục trồng 150ha cao su theo đề án trồng mới 300ha cao su trong cả năm của tỉnh Lâm Đồng tại địa bàn huyện Đạ Tẻh.

Từ đầu năm đến nay, huyện này đã trồng được 150ha cao su. Ngoài 300ha được trồng theo kế hoạch, từ đầu năm đến nay, người dân trong huyện cũng đã trồng thêm hơn 140ha bằng nguồn vốn tự có. Đến cuối năm 2012 này, huyện Đạ Tẻh có khoảng 1.680ha cao su.


Có thể bạn quan tâm

Nhiều Hộ Nuôi Vịt Làm Chuồng Trại Trên Sông Nguy Cơ Phát Tán Dịch Bệnh Cao Ở Châu Thành A (Hậu Giang) Nhiều Hộ Nuôi Vịt Làm Chuồng Trại Trên Sông Nguy Cơ Phát Tán Dịch Bệnh Cao Ở Châu Thành A (Hậu Giang)

Huyện Châu Thành A (Hậu Giang) có đàn vịt khoảng 255.000 con. Bên cạnh nuôi vịt chạy đồng, nuôi nhốt trong ao mương, thì nhiều hộ dân còn làm chuồng nuôi vịt trên sông, nguy cơ phát tán dịch bệnh cao.

25/04/2013
Cày Ải Quyết Định Thành Công Vụ Mùa Cày Ải Quyết Định Thành Công Vụ Mùa

Cày ải để phơi đất là một giải pháp kỹ thuật đem lại nhiều lợi ích trong vụ lúa hè thu. Ngoài việc hạn chế mầm bệnh, sâu hại, cày ải còn có tác dụng cải tạo đồng ruộng làm cho đất tơi xốp và tăng độ màu mỡ của đất.

19/03/2013
Nhân Rộng Mô Hình Thâm Canh Lúa 1 Phải 5 Giảm Ở Ninh Thuận Nhân Rộng Mô Hình Thâm Canh Lúa 1 Phải 5 Giảm Ở Ninh Thuận

Vụ Đông Xuân 2012-2013, thành phố Phan Rang-Tháp Chàm đã thực hiện mô hình trồng thâm canh lúa theo 1 phải, 5 giảm với quy mô 10 ha tại thôn Công Thành, xã Thành Hải.

27/04/2013
Trồng Tiêu Theo Hướng Bền Vững Đem Lại Thu Nhập Cao Trồng Tiêu Theo Hướng Bền Vững Đem Lại Thu Nhập Cao

Nhờ biết cách chăm sóc tiêu theo hướng bền vững mà anh đã giữ được vườn tiêu xanh tốt trong nhiều năm nay. Việc trồng tiêu với nhiều bà con thì là một sự may rủi nhưng với anh thì hoàn toàn chủ động trước dịch bệnh lan tràn trên cây tiêu.

19/08/2013
Hỗ Trợ Hóa Chất Để Phục Vụ Công Tác Phòng Chống Dịch Bệnh Thủy Sản Ở Bình Định Hỗ Trợ Hóa Chất Để Phục Vụ Công Tác Phòng Chống Dịch Bệnh Thủy Sản Ở Bình Định

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản đồng ý cho Sở NN&PTNT sử dụng hóa chất Chlorine đang dự trữ để thực hiện cơ chế hỗ trợ hóa chất phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh thủy sản năm 2013.

23/03/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.