Trang chủ / Tin tức / Tin thủy sản

Trại cá Hòa Sơn Thái Nguyên doanh thu tăng 5% so với cùng kỳ

Trại cá Hòa Sơn Thái Nguyên doanh thu tăng 5% so với cùng kỳ
Tác giả: Trịnh Phương
Ngày đăng: 02/06/2016

Từ đầu năm đến nay, Trại cá đã sản xuất được hơn 100 triệu con cá bột, 900.000 con cá hương giống, doanh thu đạt trên 400 triệu đồng, đạt 35,5% kế hoạch năm (tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái), thu nhập bình quân của công nhân làm việc tại Trại cá đạt trên 3 triệu đồng/người/tháng.

Hiện nay, Trại cá Hòa Sơn có nhiệm vụ lưu giữ đàn cá bố mẹ thuần chủng và sản xuất các loại cá giống, đáp ứng nhu cầu chăn nuôi thủy sản của nhân dân. Không chỉ cung cấp cá giống cho những người chăn nuôi thủy sản trong tỉnh và một số tỉnh lân cận như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn… mà Trại cá còn tạo được uy tín đối với một lượng lớn khách hàng tại các tỉnh như: Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh…

Để tạo ra đàn cá giống tốt, hằng năm, cán bộ, công nhân viên của Trại luôn thực hiện tốt các quy trình kỹ thuật sản xuất cá giống từ giai đoạn cá bột đến giai đoạn cá giống; tư vấn kỹ thuật nuôi, chăm sóc và phòng, trị bệnh ở cá cho khách hàng.


Có thể bạn quan tâm

Ba Tri (Bến Tre) hội thảo quy trình nuôi lươn thương phẩm Ba Tri (Bến Tre) hội thảo quy trình nuôi lươn thương phẩm

Tại xã An Hiệp (Ba Tri, Bến Tre), Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Dự án thích ứng với biến đổi khí hậu tỉnh, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Ba Tri vừa tổ chức hội thảo khoa học quy trình nuôi lươn thương phẩm.

02/06/2016
Nuôi tôm bằng chế phẩm sinh học hướng đi đầy triển vọng Nuôi tôm bằng chế phẩm sinh học hướng đi đầy triển vọng

Trong khi đại đa số các hộ dân nuôi trồng thuỷ sản điêu đứng vì nắng hạn, tôm chết liên tục, thì 24 hộ dân ấp Kinh 6, xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau, lại vô cùng hồ hởi vì trúng liền 2 vụ tôm, cua kể từ khi tham gia tổ hợp tác sản xuất nuôi tôm quảng canh cải tiến bằng chế phẩm sinh học.

02/06/2016
Cà Mau đề xuất triển khai bảo hiểm nông nghiệp đại trà Cà Mau đề xuất triển khai bảo hiểm nông nghiệp đại trà

Trong giai đoạn thực hiện thí điểm Bảo hiểm Nông nghiệp, tỉnh Cà Mau có 1.866 hộ trên địa bàn 9 xã của 2 huyện: Đầm Dơi, Cái Nước và thành phố Cà Mau tham gia bảo hiểm. Tổng giá trị bảo hiểm hơn 410 tỷ đồng. Số hồ sơ phải bồi thường thiệt hại 1.940 vụ, với tổng giá trị gần 102 tỷ đồng.

02/06/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.