Trang chủ / Tin tức / Tin thủy sản

Trại cá giống Cù Vân cung cấp cho thị trường trên 25 triệu con cá giống

Trại cá giống Cù Vân cung cấp cho thị trường trên 25 triệu con cá giống
Tác giả: Hồng Tâm
Ngày đăng: 12/07/2016

Hiện đang là thời điểm thuận lợi về thời tiết và nguồn nước để các gia đình nuôi thả lứa cá mới nên mỗi ngày Trại cá giống Cù Vân bán được ra thị trường hàng vạn cá giống. Các giống cá chủ yếu là trắm cỏ, chép và rô phi lai.

Cá trôi và mè do lớn chậm, hiệu quả kinh tế thấp nên không có nhiều khách hàng chọn mua. Ngoài bán tại chỗ, Trại còn có xe tải chuyên dụng vận chuyển cá giống cho khách hàng tại 6 tỉnh khu vực phía Bắc gồm: Bắc Kạn, Tuyên Quang, Cao Bằng, Hà Giang, Lạng Sơn và Vĩnh Phúc.

Được biết, Trại cá giống Cù Vân hiện có 17 cán bộ, công nhân viên, thu nhập bình quân ổn định khoảng 3,5 đến 4 triệu đồng/người/tháng.


Có thể bạn quan tâm

Nuôi ao hầm gặp khó, nuôi lồng bè có lời Nuôi ao hầm gặp khó, nuôi lồng bè có lời

Theo Sở Nông nghiệp - PTNT tỉnh Vĩnh Long, giá bán xuống thấp kéo dài làm cho nghề nuôi cá tra công nghiệp trong tỉnh tiếp tục gặp khó.

12/07/2016
Quảng Trị tích cực phòng, chống dịch bệnh trên tôm nuôi Quảng Trị tích cực phòng, chống dịch bệnh trên tôm nuôi

Ông Trần Hoãn, Chi cục phó Chi cục Thú y và Chăn nuôi (Sở Nông nghiệp và PTNT) cho biết, đến ngày 4/7/2016, toàn tỉnh Quảng Trị đã có 210 ha tôm nuôi trong tổng số 1.060 ha diện tích nuôi tôm bị nhiễm bệnh, gây thiệt hại rất lớn cho người nuôi tôm.

12/07/2016
Mưa dồn dập, hàu chết hàng loạt ở Bạc Liêu Mưa dồn dập, hàu chết hàng loạt ở Bạc Liêu

Do nguồn nước quá mặn, mưa dồn dập khiến hàu chết hàng loạt, người nuôi hàu tại Bạc Liêu đang phải điêu đứng.

12/07/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.