Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Thương lái thu mua mít non

Thương lái thu mua mít non
Tác giả: VĂN XUÂN
Ngày đăng: 26/07/2016

Cũng theo nhà vườn nơi đây cho biết, đối với người dân đây chính là tín hiệu vui, bởi lẽ cây mít từ 2 - 3 năm tuổi chỉ nên để một, hai trái. Trong khi đó, người dân phải cắt tỉa trái mới đạt theo yêu cầu, đồng thời nhằm bảo vệ năng suất cũng như đảm bảo tuổi thọ cho cây.

Hiện trên địa bàn huyện Châu Thành có 483ha mít, trong đó có gần 400ha đang cho trái, tập trung nhiều nhất ở các xã Đông Phước A, Đông Phước, Phú Hữu và thị trấn Ngã Sáu.


Có thể bạn quan tâm

Khởi nghiệp làm nấm chỉ với... 300.000 đồng Khởi nghiệp làm nấm chỉ với... 300.000 đồng

Tốt nghiệp đại học nhưng Nguyễn Thị Linh (25 tuổi, ở thôn Tiên Kha, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh. TP.Hà Nội) quyết định không vất vả đi xin việc mà tự mày mò, học hỏi để lập nghiệp trên chính mảnh đất quê hương, tạo việc làm cho bà con trong xã.

26/07/2016
Thêm nhiều địa chỉ xanh để người dân lựa chọn Thêm nhiều địa chỉ xanh để người dân lựa chọn

Kết thúc phiên chợ thứ 3 với nhiều hợp đồng được ký kết, là điểm dừng chân quen thuộc của các bà nội trợ Thủ đô, từ ngày 26 đến 31.7, Phiên chợ Nông sản, thực phẩm an toàn và Vật tự nông nghiệp lần thứ 4 do Bộ NNPTNT triển khai sẽ tiếp tục diễn ra tại Khu Hội chợ triển lãm giao dịch Kinh tế và thương mại (số 489, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội), hứa hẹn đáp ứng nhu cầu mua sắm nông sản thực phẩm an toàn trong hè này.

26/07/2016
Cởi trói cho cà phê Cởi trói cho cà phê

Hạn hán, thiên tai gây thiệt hại khá nặng nề cho ngành cà phê trong niên vụ 2015-2016 và dự báo sẽ còn để lại di chứng cho niên vụ sau. Trong khi đó, việc dừng cho vay ngoại tệ với lãi suất thấp tạo khó khăn “kép” cho DN cà phê. Vì thế, khi được tháo gỡ khó khăn này, DN cà phê mừng ra mặt.

26/07/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.