Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thời tiết ủng hộ ngư dân khai thác cá ngừ đại dương

Thời tiết ủng hộ ngư dân khai thác cá ngừ đại dương
Ngày đăng: 27/08/2015

Thời tiết các vùng biển phía Nam - ngư trường khai thác cá ngừ đại dương chính đang có xu hướng tốt lên sau một tuần sóng to gió mạnh.

Tại khu vực quanh quần đảo Trường Sa vào hai ngày 27 và 28.8, mưa giông chỉ còn ở một vài nơi, tầm nhìn xa trên 10km, gió Tây Nam cấp 4, sóng cao dưới 2m.

Thời tiết từ đêm nay 26.8, tại khu vực phía Nam vùng biển Nam Biển Đông - nơi dự báo có nhiều điểm năng suất cá ngừ khá từ 15-20kg/100 lưỡi câu, mưa giông giảm, tầm nhìn xa trên 10km, gió Tây Nam cấp 3,4.

Niềm vui của ngư dân càng được nhân đôi khi dự báo ngư trường khai thác cá ngừ đại dương từ thời điểm này đến cuối tháng tăng cả về số lượng và chất lượng so với kỳ trước.


Có thể bạn quan tâm

Mùa ngọt quýt đường Mùa ngọt quýt đường

Thời gian này, người trồng quýt đường ở Bình Phước đang chuẩn bị vào vụ thu hoạch. Tiết trời mùa thu, khí hậu mát mẻ đã làm cho hương vị quýt đường càng thêm ngọt.

24/11/2015
Thu lãi hàng trăm triệu nhờ trồng cam Thu lãi hàng trăm triệu nhờ trồng cam

Phát triển cây cam để thoát nghèo, anh Nông Văn Trúc vinh dự được trao tặng giải thưởng Lương Định Của năm 2015 dành cho “Nhà nông trẻ xuất sắc”.

24/11/2015
14.000 tỷ đồng cho vay đóng tàu ngư dân oải vì thủ tục 14.000 tỷ đồng cho vay đóng tàu ngư dân oải vì thủ tục

Có tới 5 ngân hàng lớn cam kết dành 14.000 tỷ đồng thực hiện chương trình cho ngư dân vay vốn đóng tàu mới theo Nghị định 67 về thủy sản. Nhưng trên thực tế, do thủ tục cho vay bị “siết” khá chặt nên ngư dân “oải”...

24/11/2015
Tây hóa quá trình chăn nuôi hướng tới xuất khẩu thịt Tây hóa quá trình chăn nuôi hướng tới xuất khẩu thịt

Bên cạnh một số đại gia Việt nhảy vào ngành chăn nuôi, nhiều doanh nghiệp nước ngoài cũng đã có những bước chuẩn bị. Họ “Tây hoá” quy trình nuôi, lấy con giống, công nghệ, kỹ thuật làm trọng để… hướng đến xuất khẩu.

24/11/2015
Cách chọn cam xoàn Việt chuẩn xịn Cách chọn cam xoàn Việt chuẩn xịn

Nhiều người băn khoăn, hoang mang khi có thông tin cam xoàn là loại cam không rõ nguồn gốc xuất xứ trong khi giá cả của loại cam này khá đắt.

24/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.