Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Tận mắt ngắm gà bốn chân đặc biệt ở Nghệ An

Tận mắt ngắm gà bốn chân đặc biệt ở Nghệ An
Tác giả: Phương Thúy- Lô Anh
Ngày đăng: 27/09/2016

Bà Sầm Thị Phiên (bản Mọn – Châu Quang) cho biết, sau khi bà ra thăm chuồng gà thì phát hiện, trong số 8 con gà mới nở có một chú gà có đến 4 cái chân. “Con gà đặc biệt này có bộ lông màu vàng thuộc giống gà ta, ngoài hai chân chính thì nó còn có “hai chân” mọc phía sau”, bà Phiên kể.


Ổ gà 8 con gà, có một chú gà có đến 4 chân của gia đình bà Phiên

Nghe tin, nhiều người dân đã đến nhà gia đình bà Phiên để tận mắt “ngắm” chú gà đặc biệt này. Theo bà Phiên, mặc dù có đến 4 chân nhưng gà vẫn khỏe mạnh bình thường.      


Có thể bạn quan tâm

Tỏi Lý Sơn bị giả, nhái ngày càng nhiều Tỏi Lý Sơn bị giả, nhái ngày càng nhiều

Năm 2014-2015, “vương quốc tỏi” Lý Sơn bị mất mùa, thiệt hại nặng nề, nhưng lạ là ở Quảng Ngãi người mua cần bao nhiêu tỏi Lý Sơn “chính hiệu” cũng có.

26/09/2016
Thái Nguyên: 60.000 tấn xi măng/năm làm đường giao thông nông thôn Thái Nguyên: 60.000 tấn xi măng/năm làm đường giao thông nông thôn

Tỉnh Thái Nguyên đã áp dụng cơ chế hỗ trợ xi măng với số lượng 50.000 - 60.000 tấn/năm để thay đổi bộ mặt giao thông nông thôn ở địa phương.

26/09/2016
Xuất khẩu rau quả dự kiến đạt 2,5 tỷ USD Xuất khẩu rau quả dự kiến đạt 2,5 tỷ USD

Dự báo năm 2016, kim ngạch xuất khẩu (XK) rau quả sẽ cán mức 2,5 – 2,6 tỷ USD, có thể lần đầu vượt qua kim ngạch xuất khẩu lúa gạo. Theo Bộ trưởng Bộ NNPTNT Nguyễn Xuân Cường cho biết, dự báo năm 2016 là năm đầu tiên, tổng giá trị xuất khẩu mặt hàng rau quả cả năm có khả năng vượt tổng giá trị xuất khẩu gạo.

27/09/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.