Trang chủ / Tin tức / Tin thủy sản

Sẽ giao dịch cá tra qua internet

Sẽ giao dịch cá tra qua internet
Tác giả: VH
Ngày đăng: 06/07/2016

Theo vị đại diện này, 2 trang web nêu trên sẽ cung cấp đầy đủ thông tin của khoảng 50 hội viên là những DN xuất khẩu cá tra và vùng nuôi của họ.

Nếu muốn tìm hiểu sản phẩm thì vào trang mekongfishmarket.com, còn muốn biết vùng nuôi đạt những chuẩn mực gì thì truy cập trang còn lại.

VN Pangasius xác định mekongfishmarket.com sẽ giúp DN thủy sản có thể giao dịch qua internet, đồng thời giới thiệu và nâng cao vị thế của ngành cá tra Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Website www.pangasiusmap.com sẽ dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm theo yêu cầu của nhà nhập khẩu. Trang này đang cập nhật 1.104 ao nuôi với tổng diện tích 12,30 triệu m2.


Có thể bạn quan tâm

Hồi hộp với tôm hùm xanh ở biển Vân Hồi hộp với tôm hùm xanh ở biển Vân

Dự án nuôi tôm hùm xanh do Tỉnh Đoàn, HTX Dịch vụ nuôi trồng phát triển thuỷ sản Trường Giang, Công ty CP Xây dựng và Hạ tầng Quảng Ninh phối hợp thực hiện tại khu Áng Gội, đảo Cống Nứa, xã Bản Sen (Vân Đồn). Với đặc điểm là loại thuỷ sản dễ nuôi, lợi nhuận cao, dự án nuôi tôm hùm xanh nếu thành công sẽ mang lại giá trị kinh tế cao, đặc biệt là góp phần tạo việc làm cho người lao động địa phương.

05/07/2016
Cần đầu tư nguồn lực cho tôm giống Cần đầu tư nguồn lực cho tôm giống

Diễn biến thời tiết phức tạp. Nắng nóng kéo dài. Môi trường nguồn nước trong ao hồ không ổn định. Chất lượng tôm giống không đảm bảo... là những nguyên nhân dẫn đến tôm chậm lớn, sức đề kháng yếu.

05/07/2016
Ăn nên làm ra với cá bớp giống Ăn nên làm ra với cá bớp giống

Bà Lê Thị Như Phượng – Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Phượng Hải cho biết, năm 2003 bà bắt đầu ương cá bớp giống nhưng chưa cung cấp cho các hộ nuôi.

06/07/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.