Trang chủ / Tin tức / Tin thủy sản

Nuôi cá chình bông thương phẩm trong ao đất

Nuôi cá chình bông thương phẩm trong ao đất
Tác giả: TRÚC LINH
Ngày đăng: 05/04/2016

Được biết, mô hình do Trưởng Trạm Khuyến nông huyện Long Mỹ Lâm Văn Việt làm chủ nhiệm, được thực hiện trong thời gian 18 tháng với kinh phí 109 triệu đồng.

Trong đó, nông dân được hỗ trợ cá giống 900 con và người nuôi phải đối ứng 1.200 con. Cá sẽ được thu hoạch vào thời điểm kết thúc dự án.


Có thể bạn quan tâm

Diện tích thả nuôi tôm chỉ đạt khoảng 35% Diện tích thả nuôi tôm chỉ đạt khoảng 35%

Tính đến thời điểm này, toàn tỉnh Cà Mau có gần 10.000 ha nuôi tôm công nghiệp, tập trung chủ yếu tại các huyện: Đầm Dơi, Cái Nước, Phú Tân. Tuy nhiên, diện tích đang thả nuôi chỉ đạt khoảng 35%.

04/04/2016
Nhập cả trăm tấn kháng sinh cấm để… nuôi trồng thủy sản Nhập cả trăm tấn kháng sinh cấm để… nuôi trồng thủy sản

Đã có hàng trăm tấn kháng sinh, nguyên liệu kháng sinh cấm hoặc hạn chế sử dụng trong nuôi trồng thủy sản được nhập khẩu về Việt Nam trong năm 2015. Tất cả số kháng sinh này được đăng ký nhập khẩu với mục đích sản xuất thuốc thú y.

05/04/2016
Xốc dậy ngành cá tra Xốc dậy ngành cá tra

Trong lúc hàng loạt hộ nuôi cá tra ở ĐBSCL lặng lẽ rời bỏ ao hầm do thua lỗ kéo dài, thì các doanh nghiệp xuất khẩu cũng kêu than làm ăn không hiệu quả. Đáng lo ngại khi không ít doanh nghiệp rơi vào cảnh “chết lâm sàng”, và mới đây nhất là Giám đốc Công ty Thủy sản Thiên Mã bị bắt phục vụ điều tra về nguồn vốn vay gần 700 tỷ đồng không có khả năng chi trả. Vì sao cá tra - một thế mạnh của ĐBSCL, lại lâm vào ngõ cụt? Bong bóng… xì hơi!

05/04/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.