Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Nông dân thi Vườn cà phê đẹp

Nông dân thi Vườn cà phê đẹp
Tác giả: Duy Hậu
Ngày đăng: 12/01/2016

“Vườn cà phê đẹp” là cuộc thi dành riêng cho các thành viên của câu CLB Chuyên gia Cà phê Bayer.

Cuộc thi được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng trăm nông dân là thành viên của CLB.

Qua 3 tháng với nhiều phần thi hấp dẫn, gay cấn, cuộc thi đã chọn ra 20 nông dân có vườn cà phê đẹp nhất.

20 nông dân này sẽ trở thành Đại sứ Bayer ngành cà phê.

Cuộc thi cũng đã chọn ra 3 nông dân có vườn cà phê đẹp nhất để trao các giải nhất, nhì, ba.

“CLB chuyên gia cà phê Bayer bước đầu cung cấp chuyên môn kỹ thuật và các khóa đào tạo với các nền tảng lý thuyết để sản xuất cà phê bền vững.

Với cuộc thi “Vườn Cà phê đẹp Bayer”, chúng tôi đang tạo cơ hội để người trồng cà phê áp dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn, vinh danh những người trồng cà phê xuất sắc cũng như Đại sứ Bayer ngành cà phê"– ông Torsten Velden - Tổng Giám Đốc Bayer Việt Nam cho biết.


Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu 85 tấn xoài Cát chu Cao Lãnh Xuất khẩu 85 tấn xoài Cát chu Cao Lãnh

Thông tin từ Sở NNPTNT tỉnh Đồng Tháp, trong năm 2015, có trên 85 tấn xoài Cát chu Cao Lãnh được xuất khẩu sang nước ngoài Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong). Việc xuất khẩu xoài vào các thị trường này diễn ra khá thuận lợi, với giá thu mua cao hơn thị trường trong nước từ 3.000 - 5.000 đồng/kg.

12/01/2016
Ông lớn đậu nành bảo tồn giống gen quý Ông lớn đậu nành bảo tồn giống gen quý

Việc một công ty sữa đậu nành sử dụng công nghệ cao bảo tồn thành công giống gen đậu nành độc đáo của Tây Nguyên là tin vui cho những người gắn bó với cây đậu nành tại vùng đất đầy nắng gió này.

12/01/2016
Chuyên gia giải mã thất bại của cây cao su ở miền Bắc Chuyên gia giải mã thất bại của cây cao su ở miền Bắc

Để có cái nhìn toàn diện khách quan về chương trình phát triển cây cao su ở các tỉnh miền núi phía Bắc, Dân Việt đã trao đổi với lãnh đạo Bộ NNPTNT, cũng như các chuyên gia để “giải mã” cho thất bại của chương trình này.

12/01/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.