Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Lắng Động Cùng Vẽ Đẹp Bình Dị Của Những Đoá Sen Hồng

Lắng Động Cùng Vẽ Đẹp Bình Dị Của Những Đoá Sen Hồng
Tác giả: 2LUA.VN tổng hợp
Ngày đăng: 21/10/2011

Cuộc sống của chúng ta là một vườn hoa ngát hương. Mỗi đóa hoa, mỗi làn hương quyện trong gió đều mang một ý nghĩa riêng biệt, có khi mơ hồ, xa xăm, lại có lúc ta tưởng như rất gần. Đã có lần ta đắm mình trong sắc đỏ của hoa hồng – màu sắc của xúc cảm sâu thẳm trong hồn. Đã có lần ta yêu cái chân chất, giản dị của những khóm hoa dại, không rực rỡ, đậm hương nhưng vẫn làm đẹp cho đời. Thế đã bao giờ ta dành một khoảng lắng trong tim để nghĩ về hoa sen – đóa hoa thanh cao, vươn lên rạng ngời từ chốn bùn lầy!

2Lúa mời bà con cùng lắng động để chiêm ngưỡng vẽ đẹp bình dị của những đoá Sen Hồng

 Hoa Sen
Hoa Sen 
Hoa Sen 
Hoa Sen 
 Hoa Sen
 Hoa Sen
 Hoa Sen
Hoa Sen 
Hoa Sen
Hoa Sen 
Hoa Sen 
Hoa Sen
 Hoa Sen
 Hoa Sen
 Hoa Sen
 Hoa Sen
 Hoa Sen
 Hoa Sen
 Hoa Sen
Hoa Sen 
 Hoa Sen

Có thể bạn quan tâm

Nuôi Trồng Thủy Sản Ở Thị Xã Sông Cầu Phát Huy Vai Trò Tổ Quản Lý Cộng Đồng Nuôi Trồng Thủy Sản Ở Thị Xã Sông Cầu Phát Huy Vai Trò Tổ Quản Lý Cộng Đồng

Năm 2014, TX Sông Cầu (Phú Yên) có chủ trương đa dạng hóa các vật nuôi thủy sản thân thiện với môi trường, phát triển nuôi trồng thủy sản trên cơ sở quản lý chặt chẽ quy hoạch các vùng nuôi. Tổ quản lý cộng đồng trong nuôi trồng thủy sản tại các vùng nuôi ở TX Sông Cầu là một nhân tố quyết định đến sự thành công của vụ nuôi, đồng thời giúp ngư dân nuôi thủy sản bền vững.

13/03/2014
Cây Mía Ra Rìa, Con Tôm Lên Ngôi Cây Mía Ra Rìa, Con Tôm Lên Ngôi

Trong cái nắng chang chang của những ngày đầu tháng 3, bên những rẫy mía vừa thu hoạch xong, chuyện trà dư tửu hậu về cây mía bắt đầu bằng tiếng thở dài và kết thúc bằng những cái lắc đầu ngao ngán.

13/03/2014
Nông Dân Ương, Nuôi Cá Tra Đã Bớt Khó Nông Dân Ương, Nuôi Cá Tra Đã Bớt Khó

1 tuần nay, giá cá tra nguyên liệu chế biến xuất khẩu trên thị trường được các doanh nghiệp (DN) thu mua tăng trở lại với mức 24.000 - 24.200 đồng/kg, giúp người nuôi cá có lãi khoảng 650 triệu đồng/ha. Giá cá tra giống cũng đang nằm ở mức có lãi cho người ương cá và có xu hướng tiếp tục tăng trong thời gian tới.

13/03/2014
Xuất Khẩu Thủy Sản Đang Ấm Dần Xuất Khẩu Thủy Sản Đang Ấm Dần

Sau một thời gian dài trầm lắng, những ngày đầu năm 2014 xuất khẩu (XK) thủy sản của Việt Nam nói chung và của các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đang có dấu hiệu ấm dần lên.

13/03/2014
Hiệu Quả Mô Hình Nuôi Rắn Hổ Hèo Ở Xã Hồ Đắc Kiện (Sóc Trăng) Hiệu Quả Mô Hình Nuôi Rắn Hổ Hèo Ở Xã Hồ Đắc Kiện (Sóc Trăng)

Thời gian qua cùng với mô hình phát triển vườn cây ăn trái mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nhà vườn, nông dân xã Hồ Đắc Kiện, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) còn mạnh dạn chuyển đổi giống vật nuôi mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho gia đình

13/03/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.