Trang chủ / Tin tức / Tin thủy sản

Khánh Hòa thả trên một triệu hải sản giống xuống đầm Nha Phu

Khánh Hòa thả trên một triệu hải sản giống xuống đầm Nha Phu
Tác giả: Dư Khánh
Ngày đăng: 04/04/2016

Các loại giống hải sản được thả xuống Đầm Nha Phu đợt này là kết quả đóng góp của ngư dân, doanh nghiệp chế biến xuất khẩu thủy sản, các cơ sở sản xuất con giống trong tỉnh và một phần từ nguồn ngân sách của Chi cục Khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản với tổng giá trị trên một trăm triệu đồng. Hoạt động thả giống hải sản được tổ chức hàng năm tại Khánh Hòa thể hiện vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc chung tay giữ gìn, bảo vệ và phát triển nguồn lợi thủy sản.


Có thể bạn quan tâm

Cá nheo Mỹ dậy sóng sông Kinh Thầy Cá nheo Mỹ dậy sóng sông Kinh Thầy

Cách đây hơn chục năm, cá tra, cá ba sa của Việt Nam khi xuất sang thị trường Mỹ bị vùi dập bởi vụ kiện phá giá, kiện không được gọi là catfish. Giờ đây, chính những catfish Mỹ đang quẫy dậy sóng trên sông Kinh Thầy vì giá hạ…

01/04/2016
Cần đơn giản thủ tục vốn vay NĐ 67 Cần đơn giản thủ tục vốn vay NĐ 67

UBND tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức Hội nghị sơ kết hơn 1 năm triển khai thực hiện NĐ 67 của Chính phủ.

04/04/2016
Giá tôm nguyên liệu tăng trở lại Giá tôm nguyên liệu tăng trở lại

Sau nhiều tháng xuất khẩu gặp khó khăn, kéo theo giá tôm nguyên liệu trong nước thấp, hiện giá tôm đang tăng dần trở lại.

04/04/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.