Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Hoa sứ có lá xoắn thành chùm lạ mắt

Hoa sứ có lá xoắn thành chùm lạ mắt
Tác giả: Thiên Thanh
Ngày đăng: 20/04/2018

Làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp) xuất hiện một loại hoa sứ được nhập từ Thái Lan và trồng bằng hạt. 

Sứ DHA có lá xoắn thành chùm, hoa có màu sặc sỡ

Cây có lá xoắn lại thành chùm, nhiều hoa, có tên là sứ DHA, được thị trường ưa chuộng. Gốc cây có thể tạo dáng bonsai, cây chịu mát nên có thể chưng và để trên bàn làm việc.

Hiện tại, số hộ trồng giống hoa sứ này tại làng hoa Sa Đéc rất khiêm tốn, giá bán hoa cũng cao gấp mấy chục lần so với giống hoa sứ thường. Sau 6 tháng trồng, tùy vào độ lớn của cây và lượng hoa, cây được bán dao động từ 300 - 800 ngàn đồng/cây.


Có thể bạn quan tâm

Thu nhập cao từ trồng môn và khổ qua Thu nhập cao từ trồng môn và khổ qua

Trồng môn và khổ qua đã đem lại cho gia đình ông Nguyễn Xô ở thôn Long Hội, xã Bình Phú (Thăng Bình) 150 triệu đồng mỗi năm.

19/04/2018
Cơ giới hóa trong sản xuất đậu phụng giúp tiết kiệm hơn 16 triệu đồng/ha Cơ giới hóa trong sản xuất đậu phụng giúp tiết kiệm hơn 16 triệu đồng/ha

Với hai loại giống gồm: đậu sẻ và đậu LDH01. Năng suất thực thu dự kiến đạt 35,5 tạ/ha (đối với đậu LDH01) và 30,6 tạ/ha (đối với đậu sẻ).

19/04/2018
Bám sát đồng ruộng chủ động phòng trừ sâu bệnh cho lúa xuân Bám sát đồng ruộng chủ động phòng trừ sâu bệnh cho lúa xuân

Để bảo đảm cho lúa xuân sinh trưởng, phát triển, ngành Nông nghiệp, các địa phương đang tích cực chỉ đạo nông dân chủ động theo dõi, phát hiện và phòng trừ

20/04/2018
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.