Trang chủ / Tin tức / Tin thủy sản

Hình ảnh về chín mô hình sinh thái cho nuôi trồng thủy sản

Hình ảnh về chín mô hình sinh thái cho nuôi trồng thủy sản
Tác giả: 2LUA.VN biên dịch
Ngày đăng: 16/08/2019

Làm thế nào để làm cho khu vực nuôi trồng thủy sản khổng lồ của Trung Quốc thân thiện hơn với môi trường là một nhiệm vụ không kém phần to lớn - nhưng là một việc cấp bách.

Theo một bài thuyết trình tại Diễn đàn nuôi trồng thủy sản toàn cầu, khoảng 5% ô nhiễm nước ở các tuyến đường thủy Trung Quốc đến từ các trang trại nuôi trồng thủy sản.

Tại phiên họp buổi chiều mang tên Phát triển xanh của ngành công nghiệp nuôi trồng thủy sản Trung Quốc, Ge Xianping của Viện Khoa học Thủy sản Trung Quốc đã trình bày thêm chín hệ thống nuôi trồng thủy sản nước ngọt thân thiện với môi trường, nó đang khuyến khích nông dân áp dụng.


Có thể bạn quan tâm

Giải quyết rác thải nhựa bằng vỏ tôm? Giải quyết rác thải nhựa bằng vỏ tôm?

Các nhà khoa học tại Mỹ đang tính đến giải pháp tận dụng để chế tạo thành chitin và chitosan - nguyên liệu có thể thay thế plastic.

16/08/2019
Tập huấn nuôi ghép cá thát lát cườm với sặc rằn Tập huấn nuôi ghép cá thát lát cườm với sặc rằn

Hỗ trợ nuôi ghép một số đối tượng thủy sản có hiệu quả kinh tế theo hướng liên kết sản xuất giai đoạn 2018 – 2020

16/08/2019
Một số lưu ý trong nuôi tôm Một số lưu ý trong nuôi tôm

Tôi mới xây dựng ao nuôi tôm. Hỏi cách lắp đặt và bố trí máy quạt nước phù hợp? Biện pháp xử lý nước hiệu quả trước vụ nuôi?

16/08/2019
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.