Trang chủ / Hải sản / Tôm thẻ chân trắng

Hệ Thống Kiểm Soát Và Giám Sát Tự Động

Hệ Thống Kiểm Soát Và Giám Sát Tự Động
Ngày đăng: 22/10/2014

Hệ thống kiểm soát và giám sát tự động

Hệ thống giám sát và kiểm soát tự động của Naturalshrimp sử dụng màn hình quản lý độc lập như trong hình để tự động kiểm soát thức ăn, sự oxy hóa và nhiệt độ của mỗi bể chứa một cách độc lập.

Ngoài ra, hệ thống máy tính của cơ sở sẽ chạy một phần mềm được tùy chỉnh phù hợp kết nối với bộ điều khiển và thực thi chức năng thu thập dữ liệu bổ sung để có thể báo cáo lại cho một máy tính giám sát từ bất cứ nơi nào trên thế giới.

Những máy tính này tự động điều chỉnh lượng nước để tối ưu hóa các điều kiện phát triển cho tôm trong quá trình trưởng thành để đạt được kích thước thu hoạch nhất định trong một môi trường sản xuất kháng bệnh.

(Còn tiếp)

Source (trích lục): http://www.praqua.com/solutions/culture-systems/recirculating-aquaculture-systemsras

Biên dịch viên: Vân Anh
Ghi rõ nguồn www.2lua.vn khi trích dẫn, sao chép nội dung bài viết này.


Có thể bạn quan tâm

Nhân giống cá bống tượng từ nông hộ Nhân giống cá bống tượng từ nông hộ

Huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang quanh năm được hưởng nguồn nước ngọt từ sông Hậu đổ về, nên từ những năm 1990 bà con nông dân ở đây đã tận dụng diện tích mặt nước dọc các bờ kênh để nuôi cá bống tượng thương phẩm.

26/03/2015
Một số bệnh thường gặp trên cá bống tượng Một số bệnh thường gặp trên cá bống tượng

Hiện nay, phong trào nuôi cá bống tượng đang được bà con nhân rộng do hiệu quả kinh tế mà loài đặc sản nước ngọt này mang lại.

26/03/2015
Cách nuôi cá bống tượng theo hình thức dây chuyền khép kín Cách nuôi cá bống tượng theo hình thức dây chuyền khép kín

Nhờ năng động phát triển kinh tế, anh Nguyễn Đức Thuận ở thôn Tân Tiến, xã Tiến Dũng (Yên Dũng) đã biến khu đồng trũng cấy lúa một vụ không ăn chắc thành trang trại nuôi ba ba có thu nhập vài trăm triệu đồng mỗi năm.

26/03/2015
Triển vọng trở lại cho nghề nuôi cá bống tượng Triển vọng trở lại cho nghề nuôi cá bống tượng

Bống tượng là loài cá bản địa ở Đồng bằng Sông Cửu Long, thế nhưng khoảng 5 năm trở lại đây hầu như vắng bóng trên thị trường, thỉnh thoảng mới thấy xuất hiện ở chợ dưới dạng đơn lẻ vài cá thể do ngư dân đánh bắt được trên sông rạch.

26/03/2015
Cách nuôi cá bống tượng Cách nuôi cá bống tượng

Từ lâu, cá bống tượng luôn được ưa chuộng vì chất lượng thịt rất cao. Tuy nhiên nhiều năm qua loài cá này chỉ được khai thác chủ yếu từ đánh bắt tự nhiên.

26/03/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.